Tìm thấy thi thể nữ du khách Anh sau 1 tuần mất tích ở Campuchia

Google News

Thi thể của nữ du khách người Anh mất tích tại Campuchia từ hôm 24/10 đã được tìm thấy, tuy nhiên nguyên nhân cái chết của cô chưa được xác nhận.

Theo Guardian, nhà chức trách Campuchia hôm 31/10 cho biết đã tìm thấy thi thể của Amelia Bambridge, nữ du khách 21 tuổi người Anh mất tích hôm 24/10 khi đang du lịch ở quốc gia Đông Nam Á.
Thi thể của Bambridge được tìm thấy trôi nổi trên biển cách đảo Koh Rong, nơi lần cuối cô được quan sát thấy, khoảng 48km. Khu vực này gần biên giới với Thái Lan.
Tim thay thi the nu du khach Anh sau 1 tuan mat tich o Campuchia
 Nữ du khách Amelia Bambridge. Ảnh: Sky News.
Chuon Narin, cảnh sát trưởng tỉnh Preah Sihanouk, cho biết thi thể nữ du khách sẽ nhanh chóng được đưa về Sihanoukville. Ông này từ chối bình luận về nguyên nhân cái chết của nữ du khách người Anh.
Trước đó, cảnh sát nghi ngờ Bambridge có thể bị đuối nước và tập trung tìm kiếm tại khu vực bờ biển sau khi túi xách của cô được tìm thấy trên bãi biển, bên trong chứa ví, điện thoại và thẻ ngân hàng của nữ du khách.
Amelia Bambridge lần cuối được quan sát thấy tại một bữa tiệc trên bãi biển đảo Koh Rong lúc 3 giờ sáng 24/10. Khi nữ du khách không trả phòng trong ngày hôm đó, nhà chức trách Thái Lan đã mở chiến dịch tìm kiếm cô gái này.
Chuyến đi tới Campuchia là lần đầu tiên cô gái 21 tuổi đi du lịch một mình. Ngay sau khi Bambridge mất tích, người thân của cô gái đã tới Campuchia và tham gia cùng nhà chức trách địa phương tìm kiếm nữ du khách này.
Nhà chức trách đã tiến hành thẩm vấn 6 người đàn ông được cho là có thể liên quan tới sự biến mất của nữ du khách.

Mời độc giả xem thêm video: Tìm thấy 20 người trong đoàn khách Việt mất tích tại Đài Loan (Nguồn: VTC1)

Theo Duy Anh/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)