Nữ du khách Việt mất tích ở Anh: Lộ danh tính nghi phạm

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan tới vụ nữ du khách 15 tuổi người Việt Nam Lê Thị Diệu Linh bị mất tích khi đang du lịch tại Anh, một người đàn ông 25 tuổi mới đây đã bị cáo buộc tội bắt cóc trẻ em và hỗ trợ vi phạm luật nhập cư.

Theo BBC, một trong các nghi phạm liên quan đến vụ nữ du khách Việt nghi mất tích ở Anh hôm 6/8 được xác định là Ho Quang Ngoc, 25 tuổi, cũng là người Việt Nam.
Xuất hiện tại tòa án sơ thẩm York ngày 12/8, Ngoc bị cáo buộc tội bắt cóc trẻ em và hỗ trợ vi phạm luật nhập cư. Ngoc dự kiến sẽ tiếp tục phải ra hầu tòa vào ngày 16/9 tới.
Nu du khach Viet mat tich o Anh: Lo danh tinh nghi pham
Nữ du khách người Việt Lê Thị Diệu Linh mất tích khi đang đi du lịch tại Anh. Ảnh: BBC.  
Hồi tuần trước, cảnh sát North Yorkshire đã bắt giữ 7 người trong quá trình điều tra vụ mất tích của du khách Linh. Tuy nhiên, sau đó họ đã trả tự do cho những người này.
Ngoài ra, cảnh sát Anh cũng bắt giữ thêm một phụ nữ và một nam giới ở Staffordshire. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra vụ việc.
Như tin tức đã đưa, thiếu nữ người Việt có tên Lê Thị Diệu Linh, 15 tuổi, mất tích chiều 6/8 khi tới thăm hạt North Yorkshire. Khi đó, cô mặc chiếc áo hình Ariana Grande, quần soóc bò ngắn màu xanh nhạt và đeo ba lô màu trắng.

Mời độc giả xem thêm video: Tìm thấy 20 người trong đoàn khách Việt mất tích tại Đài Loan (Nguồn: VTC1)

Linh, không nói được tiếng Anh, biến mất khỏi nhóm du lịch khi đang đi tham quan ở York. Lần cuối cùng Linh được nhìn thấy xuất hiện cùng một nam giới người Châu Á mặc áo tối màu và đội mũ lưỡi trai màu đen.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)