Tìm thấy nữ du khách Việt mất tích tại Anh sau 6 ngày

Google News

Cảnh sát hạt North Yorkshire, Anh, cho biết đã tìm thấy Lê Thị Diệu Linh, 15 tuổi, trong tình trạng an toàn vào tối ngày 12/8 sau 6 ngày mất tích.

Theo BBC, nữ du khách Việt Lê Thị Diệu Linh mất tích khi đang đi du lịch cùng nhóm bạn ở York hôm 6/8. Cô gái không nói được tiếng Anh.
"Chúng tôi có thể xác nhận rằng Linh Le, 15 tuổi, người biến mất khi đang ở York, đã được tìm thấy trong tình trạng an toàn và khỏe mạnh vào tối qua (12/8)", cảnh sát hạt North Yorkshire cho biết trong một thông báo.
"Cuộc điều tra về vụ việc vẫn đang được tiếp tục, và trong số 10 người bị bắt giữ vì liên quan đến vụ mất tích của cô gái, hai người vẫn đang bị cảnh sát giam giữ để thẩm vấn và một người đã bị buộc tội, phải ra tòa vào ngày hôm qua", thông báo cho biết.
Tim thay nu du khach Viet mat tich tai Anh sau 6 ngay
 Linh Le đã được cảnh sát Anh tìm thấy trong tình trạng an toàn và sức khỏe tốt. Ảnh: North Yorkshire Police.
Cảnh sát cũng nói rằng vì cuộc điều tra đang tiếp diễn nên họ không thể tiết lộ vị trí tìm thấy cô gái. Express and Star đưa tin cảnh sát đã đột kích một tiệm nail và một ngôi nhà ở thị trấn Cannock, Staffordshire, trong quá trình tìm kiếm Linh.
Cảnh sát Anh vào cuộc sau khi nhận được yêu cầu điều tra từ Đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô London. Trước đó, một cô gái đi cùng Linh đã thông báo thông tin vụ mất tích của Linh Le và trao hộ chiếu của cô gái mất tích cho nhân viên Đại sứ quán.
Guardian dẫn lời một nhân viên Đại sứ quán Việt Nam ở London cho biết cha mẹ của Linh Le ở Việt Nam đã được thông báo về vụ mất tích. Trong khi đó, nữ du khách đi cùng Linh Le đã trở về Việt Nam.
*) Title do Kiến Thức biên tập lại

Mời độc giả xem thêm video: Tìm thấy 20 người trong đoàn khách Việt mất tích tại Đài Loan (Nguồn: VTC1)

Theo Sơn Trần/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)