Quan sát viên OSCE rơi vào làn đạn ở Donetsk

Google News

(Kiến Thức) - Một đội quan sát viên từ Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE) đã bị tấn công gần thành phố Donetsk, miền đông Ukraine.

Một đội quan sát viên từ Tổ chức An ninh và Hợp tác châu Âu (OSCE) - những người theo dõi tình hình ngừng bắn ở miền đông Ukraine, đã bị tấn công gần thành phố Donetsk. Thông tin này được hãng tin RIA Novosti dẫn lời đại diện OSCE đưa ra ngày 14/9.
"Một nhóm 5 quan sát viên OSCE rơi vào làn đạn ở quận Kirovsky. Rất may không có quan sát viên nào bị thương, tuy nhiên chiếc xe chở các quan sát viên bị hư hỏng nặng", nguồn tin của RIA Novosti cho hay.
 Quan sát viên OSCE ở miền đông Ukraine.
Thỏa thuận ngừng bắn được chính phủ Ukraine và lực lượng ly khai đạt được vào 5/9 ở thành phố Minsk - thủ đô Belarus. Cuộc tiếp xúc ở Belarus có sự tham gia của các đại diện Ukraine, Nga, lực lượng ly khai miền đông và OSCE.
Xung đột quân sự ở miền đông Ukraine xảy ra từ giữa tháng 4 sau khi Kiev khởi động chiến dịch nhằm vào những người ủng hộ độc lập ở miền đông nam nước này. Theo ước tính của Liên Hiệp Quốc, khoảng 3000 người đã thiệt mạng và hơn 6000 người bị thương kể từ khi chiến dịch quân sự của Kiev được tiến hành.
Song Tử

Bình luận(0)