Nga không kích, phiến quân IS “chết như ngả rạ” tại Homs

Google News

(Kiến Thức) - Trong vòng 48 giờ, các chiến đấu cơ Nga không kích căn cứ của phiến quân IS ở nhiều khu vực của tỉnh Homs, tiêu diệt hàng trăm tay súng khủng bố.

Hãng Fars (Iran) đưa tin ngày 11/3, trong vòng 48 giờ qua, các chiến đấu cơ Nga không kích mục tiêu phiến quân IS tại nhiều khu vực phía đông tỉnh Homs, Syria, tiêu diệt hơn 100 chiến binh khủng bố.
“Các chiến đấu cơ Nga ném bom xuống nhiều khu vực do tổ chức khủng bố IS chiếm quyền kiểm soát gần thị trấn chiến lược Quaryatayn và thành phố cổ Palmyra, tiêu diệt ít nhất 100 chiến binh khủng bố”, nguồn tin cho hay.
Nga khong kich, phien quan IS “chet nhu nga ra” tai Homs
Hàng trăm chiến binh IS bỏ mạng tại tỉnh Homs. 
Trước đó, máy bay chiến đấu Nga không kích vào trại tập trung của IS ở khu vực phía đông tỉnh Homs, gây tổn thất nặng nề cho nhóm khủng bố.
Hơn 20 tay súng IS bỏ mạng trong khi 50 chiến binh khủng bố khác bị thương sau khi Nga ném bom xuống khu vực al-Duweh và Jabal Hayyan ở thành phố cổ Palmyra.
Trong diễn biến liên quan, với sự yểm trợ hỏa lực của Nga, binh sĩ chính phủ Damascus đang tiến tới việc giải phóng thành phố cổ Palmyra sau khi làm suy yếu các tuyến phòng thủ của nhóm IS.
Video Quân đội Syria tiêu diệt nhiều chiến binh khủng bố tại Aleppo (Nguồn Fars):
Thiên An (Theo Fars)

Bình luận(0)