Một gia đình ở Mỹ đắp con rắn khổng lồ bằng tuyết

Google News

Một gia đình ở Denver, Colorado, Mỹ đã mất 10 tiếng đồng hồ để tạo ra con rắn tuyết khổng lồ. Tác phẩm khiến người qua đường ấn tượng và thích thú.

Đối với nhiều người, trò chơi đắp người tuyết đã là cả một sự kỳ công. Tuy nhiên, với một gia đình ở tiểu bang Colorado, Mỹ, trò chơi này đã được nâng lên tầm cao mới khi tạo ra tác phẩm rắn khổng lồ bằng tuyết cực kỳ ấn tượng, theo BBC.

Anh Morn Mosley và 5 người anh em khác của mình đã mất 10 giờ để tạo ra con rắn tuyết khổng lồ, khiến cho người dân địa phương thích thú. Con rắn tuyết này dài 23 m, được đặt ở khu vực vườn trước nhà.

Mot gia dinh o My dap con ran khong lo bang tuyet

Gia đình Mosley đã mất 10 tiếng đồng hồ để tạo ra con rắn tuyết khổng lồ. Ảnh: BBC News.

Trong một video mô tả quá trình đắp con rắn tuyết, anh Morn Mosley cho biết gia đình anh đã tạo hình con vật trước khi dùng sơn tô màu và tạo bóng cho nó.

Anh Mosley nói với BBC: "Cha tôi thường tham gia làm việc này khi tôi còn nhỏ. Chúng tôi chỉ muốn vui vẻ cũng như tạo ra những hồi ức đẹp về nhau”.

Tác phẩm tuyết lần này đã thu hút sự chú ý của người qua đường và cư dân địa phương. Và mọi người đều yêu thích con rắn tuyết khổng lồ. “Mọi người đều dừng lại và chụp ảnh với chú rắn này”, ông Mosley cho biết thêm.

Trước đây, gia đình Mosley từng nổi tiếng vào năm 2019, khi bức tượng tuyết hình hổ của gia đình ông được chia sẽ rầm rộ trên báo đài địa phương.

Theo Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)