Vợ cũ ở lì trong nhà cùng vợ mới suốt 2 năm

Google News

(Kiến Thức) - Tôi phát điên vì cảnh sống chung nghịch mắt. Vợ cũ của anh ấy quyết không chịu chuyển đi nơi khác ở. Cô ta nói muốn ở goá tại ngôi nhà cô ta từng ở.

Chồng tôi từng có một đời vợ và đã ly hôn, tôi lấy anh và quyết định chuyển về nhà của anh ấy sống. Thế nhưng, vợ cũ của anh ấy quyết không chịu chuyển đi nơi khác ở. Cô ta nói muốn ở goá tại ngôi nhà cô ta từng ở, nguyên nhân là do chồng tôi không cung cấp đủ tiền cho cô ta.

Nếu như chúng tôi không muốn cô ta sống thoải mái thì cô ta cũng sẽ không cho chúng tôi sống hạnh phúc. Cô ta còn nói cả đời này sẽ không đi đâu cả, chỉ ở trong căn nhà đó mà thôi. Đã hai năm trôi qua, cô ta không hề có ý định chuyển đi. Liệu cô ta có thật sự sẽ chịu sống cảnh cô đơn một mình suốt cuộc đời như vậy hay không?

Tôi phải giải quyết thế nào đây?

 Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Bạn thân mến!

Theo tôi, vấn đề mấu chốt trong câu chuyện của bạn bây giờ không nằm ở chỗ, tình địch của bạn có thể hay không thể sống quả phụ suốt đời, mà là chồng bạn có quyết tâm dứt khoát thật sự với cô nguời vợ cũ đó hay không. Nếu như chỉ là vấn đề về tiền bạc, thì chuyện này rất dễ giải quyết. Quan trọng là nếu cô ta đã hết tình cảm với chồng bạn mà chồng bạn vẫn còn tình cảm thì tốt nhất bạn nên rời xa anh ta.

Nếu như chồng bạn thật lòng yêu bạn, anh ta nhất định sẽ tìm mọi cách giải quyết việc trên. Còn nếu như chỉ vì tiền mà khiến cuộc sống của vợ chồng bạn không yên ổn, vậy thì chồng bạn quả thật đáng sợ. Hôn nhân với vợ cũ đã kết thúc từ lâu, chẳng nhẽ chì vì ít tiền mà anh ta tiếc rẻ. Hoặc nếu như yêu cầu của vợ cũ anh ta quá đáng thì anh ta cũng nên nhờ pháp luật để giải quyết, chứ không nên kéo dài lâu như vậy.

Việc cần làm ngay bây giờ là bạn cần nói chuyện với chồng bạn, xem ý của anh ta thế nào. Nếu như anh ta cứ chần chừ không quyết định đoạn tuyệt với cô ta, cũng không đem lại cho bạn một sự tin cậy thì bạn cần suy nghĩ và quyết định cho tương lai sau này của bạn. Chúc bạn hạnh phúc.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Diệp Trần (theo Sina)

Bình luận(0)