“Tám” chuyện MC Hoài Anh rơi bông tai khi lên sóng VTV

Google News

(Kiến Thức) - Clip ngắn về sự cố rơi bông tai của MC Hoài Anh khi đang dẫn chương trình thời sự trên VTV nhận được nhiều ý kiến góp ý của độc giả. 

Clip MC Hoài Anh đánh rơi bông tai khi đang dẫn chương trình thời sự
Tình huống được ghi lại trong chương trình thời sự 19h ngày 21/7 của Đài THVN. MC Hoài Anh đang dẫn chương trình, khi cô vừa kết thúc câu nói của mình thì chiếc bông tai bên phải của cô bất ngờ rơi xuống. Chiếc bông tai rơi xuống bàn kính làm phát ra một âm thanh lớn khiến khán giả rất dễ nhận thấy, nhưng khá may khi MC Hoài Anh vừa hoàn thành đoạn nói của mình để chuyển sang phần phát tin hình. 
Clip ngắn về sự cố nhỏ trên lập tức được chia sẻ lên mạng. Nhiều người xem tỏ ra thông cảm cho nữ MC và cho rằng đây chỉ là một sự cố nhỏ, không gây nên hậu quả gì. Một số người khác thì nhân đây gửi những mong muốn các MC, người dẫn chương trình nên chuẩn bị kỹ càng hơn về trang phục, các đạo cụ trước khi lên hình để tránh mắc phải những sự cố không đáng có.
MC Hoài Anh đánh rơi bông tai trong khi đang dẫn chương trình thời sự. 
Trên Youtube, nhiều tài khoản chia sẻ lại clip này kèm theo dòng mô tả, góp ý. Tài khoản K.Gtrí chia sẻ: "...Tai nạn ngoài ý muốn này là lời 'cảnh báo' đối với những người dẫn chương trình trong việc lựa chọn trang phục và phụ kiện". Nickname Bùi Nga bình luận: "Cũng không có gì quá to tát cả nhưng nên cẩn thận thì vẫn hơn. Mà sao VTV không cắt, xử lý đoạn này đi trước khi phát nhỉ?".
 Dù chỉ là một tình huống nhỏ nhưng cũng có rất nhiều thành viên mạng chú ý, gửi bình luận. 
Ngoài những lời góp ý về việc chỉnh chu trang phục, phụ kiện... của MC, một bộ phận dân mạng lại tỏ ra thích thú trước sự cố nhỏ này, thậm chí còn có người dùng từ "đáng yêu" để mô tả về nó. Có thành viên lại ấn tượng với cách xử lý chuyên nghiệp của MC Hoài Anh. Nickname Vân Nấm bình luận trên một trang tin cho giới trẻ: "Mình chỉ thấy đáng yêu thôi, xem xong cứ cười tủm tỉm". Nickname Thỏ Nham Hiểm lại viết: "Chị ấy cúi xuống là chuyện bình thường vì là phản xạ tự nhiên mà, im lặng một hồi và có tiếng gì đó kêu lên thì tự khắc con người ta sẽ chú ý tới hướng phát ra tiếng kêu. Mừng là chị chưa hét lên hay nói lắp bắp lảm nhảm. Nhưng mà dễ thương thật!".
Nhân sự cố “đáng yêu” của MC Hoài Anh, một vài cư dân mạng còn điểm lại những lần người dẫn chương trình truyền hình hoặc đội ngũ kỹ thuật mặc lỗi. Nickname Ngô Hà Thỏ: “Hồi trước HTV1 có MC nữ đang dẫn chương trình thời tiết hay giá cả gì đó, tự nhiên nói anh ơi mở điều hòa nhỏ lại. Hình như người trong hậu trường ngạc nhiên nên cô này nói lại 2 – 3 lần”. Nickname Tuyết Hạ thì chia sẻ: “Hồi bữa chưa tới 19h mà thấy tự nhiên chị Vân Anh xuất hiện trên màn hình và đang đánh phấn. Khoảng 15 giây rồi hết. Mình còn ngẩn ra chưa biết chuyện gì đang xảy ra cơ”.
PV

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nguyễn Viết Huệ

Sự cố hy hữu của MC Hoài Anh rất nhỏ thôi nhưng cũng cần rút kinh nghiệm, có một điều không hay nữa của một vài MC dẫn chương trình truyền hình (không tiện nêu tên) là mắt không nhìn vào ống kính máy quay (đương nhiên là sẽ không nhìn vào người xem) người xem cảm thấy MC rất vô hồn không hiểu tại sao đạo diễn hình lại không để ý đến chi tiết này.