Cư dân mạng truy tìm mẹ mìn bắt cóc trẻ sơ sinh

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chân dung của nghi can bắt cóc trẻ 1 ngày tuổi ở TP HCM được công bố, dân mạng đang chia sẻ hình ảnh để giúp tìm ra “mẹ mìn”.

Vụ việc bà Nguyễn Thị Minh Tâm ở Quận 7, TP HCM vừa sinh con được 1 ngày đã bị mẹ mìn bắt cóc con đang khiến dư luận xôn xao. Công an đã vào cuộc điều tra vụ việc và có được những manh mối đầu tiên.
 Chân dung nghi can trong vụ mẹ mìn bắt cóc trẻ sơ sinh ở TP HCM.
Chân dung của mẹ mìn được vẽ lại theo trí nhớ của bà Minh Tâm và một số nhân chứng. Trưa nay, sau khi bức chân dung sơ bộ (bản vẽ tay, vẽ màu) của nghi can người phụ nữ bắt cóc đứa trẻ được công bố, cư dân mạng đã nhanh chóng đăng đàn, chia sẻ bức ảnh và những thông tin liên quan đến vụ việc. Việc làm này vừa nhằm tăng hi vọng tìm kiếm, nhận dạng đối tượng mẹ mìn, vừa có thể tìm kiếm thêm thông tin nhằm giúp đỡ phía cơ quan công an điều tra.
 Bài chia sẻ gấp xuất hiện trên nhiều trang mạng đông người truy cập.
Hiện, bức chân dung đã xuất hiện trên một số trang mạng giải trí, tin lượm lặt có lượng truy cập lớn như Hài, diễn đàn Voz, các fanpage Facebook... kèm theo dòng nhan đề “Chia sẻ gấp”.
Phía dưới các bài chia sẻ này luôn có số điện thoại của công an quận 7, TP HCM. Tất cả những thông tin mới, cư dân mạng, người dân có được... đều có thể trình báo với cơ quan công an.
 Blogger Robbey (Lê Minh Mẫn) cũng đăng bài chia sẻ lên trang cá nhân của mình.
Được biết, mẹ mìn này đã tiếp cận làm quen với bà Minh Tâm tại bệnh viện Q.7. Ngủ bên giường bà Tâm một đêm (8/1) để chiếm thêm lòng tin. Sáng 9/1, lợi dụng sự lơ là của sản phụ và người nhà, mẹ mìn bắt cóc đứa con mới sinh 1 ngày tuổi và bỏ trốn.
 Cư dân mạng chia sẻ thông tin, bình luận rôm rả về vụ việc gây xôn xao dư luận.
Nickname Tuấn Nghĩa bình luận trong bài đăng của blogger Lê Minh Mẫn: “Ngày càng có lắm vụ việc đau đầu. Mẹ mìn nhẫn tâm cướp mất máu mủ của người khác thật là chẳng còn lương tâm. Mong rằng đứa trẻ vẫn được an toàn, mong rằng công an sẽ mau chóng tìm ra nghi can”.
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)