Con dâu trong clip bị mẹ chồng đánh vì ngoại tình lên tiếng

Google News

"Tôi không có ý định bao biện cho mình. Nhưng tôi mong mọi người có cái nhìn rộng lượng hơn với câu chuyện của tôi", cô gái bị mẹ chồng đánh ghen chia sẻ.

Chiều 12/8, nhiều diễn đàn mạng đăng tải clip cô gái cùng nhân tình bị đánh tới tấp trong phòng trọ thuộc địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ. Sau vài giờ, đoạn video này thu hút 2,2 triệu lượt xem, 23.000 like (thích) cùng 27.000 chia sẻ.
Đoạn video ghi lại cảnh mẹ chồng đánh con dâu tới tấp khi phát hiện ngoại tình hiện gây chú ý trên mạng (Nguồn: Facebook)
Theo hình ảnh ghi lại, mẹ chồng và chồng đã có hành động bạo lực với đôi trai gái trên giường. Cô gái không van xin hay chống cự, chỉ nằm cúi mặt chịu đòn. Trong khi đó, người phụ nữ lớn tuổi gọi điện thoại nhờ người báo công an tới bắt tại trận.
Một phút sai lầm gây tai tiếng cả đời
Cô gái bị mẹ chồng đánh ghen trong clip là Nguyễn Mai, sinh năm 1990, quê Phú Thọ, hiện làm công nhân cho một công ty ở gần nhà. Mai đã kết hôn được 10 năm và có một con trai học lớp 3.
Sau khi clip đánh ghen bị phát tán, Nguyễn Mai nhanh chóng trở thành tâm điểm bị chỉ trích, đánh giá gay gắt về nhân phẩm trên mạng.
Trước sự việc gây tranh cãi, người vợ nhận lỗi về bản thân. Song cô mong mọi người hiểu và có cái nhìn rộng lượng hơn với hoàn cảnh của mình. Mai cho hay, chính một phút sai lầm đó đã khiến không chỉ cô, mà bố mẹ, con trai mình chịu tiếng xấu, nhục nhã, ê chề.
Thời điểm nổi tiếng bất đắc dĩ trong cộng đồng mạng cũng là lúc Mai phải nghỉ làm, không dám bước chân ra đường. Đi đâu, Mai cũng bị hàng xóm xung quanh bàn tán, xì xào cho rằng cô là người phụ nữ không đoan chính, bỏ chồng con theo nhân tình.
Ngoài 9X, bố mẹ đẻ của cô cũng bị bên thông gia gọi điện, lăng mạ, chửi mắng thậm tệ vì không biết dạy con. Những người hiểu, thông cảm thì không sao, số khác không biết chuyện đều đưa ánh mắt dò xét, miệt thị khi nhìn gia đình Mai.
Con dau trong clip bi me chong danh vi ngoai tinh len tieng
Nguyễn Mai bị mẹ chồng lột đồ, đánh ghen ngay tại phòng trọ. Ảnh cắt từ clip. 
Cô gái sinh năm 1990 tâm sự: “Tôi thương con trai và bố mẹ tôi lắm! Bố mẹ vì con gái mà xấu hổ, ngại ngùng với hàng xóm láng giềng. Mẹ không nói gì, chỉ khóc suốt. Bố thì không đánh mắng và hiểu cho câu chuyện của tôi, thương con gái làm dâu nhà khá giả mà quá khổ”.
Trong clip, khi bị mẹ chồng đánh tới tấp, Mai chỉ nằm im, không hề phản kháng hay biện minh cho mình. Nhiều ý kiến cho rằng, cô đã sai nên buộc phải cúi mặt chịu đòn. Tuy nhiên, Mai lại chia sẻ khác.
"Mẹ chồng tôi là người rất khó tính và cay nghiệt. Trước đây, tôi từng không ít lần bị bà đánh mắng. Những lúc như thế, tôi luôn im lặng, nhẫn nhịn. Có thể nói, vì đã quen chịu đòn, cộng với việc gia đình chồng xông vào nhà trọ đánh đập tôi quá choáng nên không chống cự hay thanh minh gì cho bản thân", Mai kể.
Cô gái Phú Thọ cho biết thêm, trong lúc đánh ghen, phía nhà chồng còn dọa mang con trai cô đến để chứng kiến cảnh mẹ ngủ với trai và quay clip cho xem. Do đó, cô quyết định nhẫn nhục với mong muốn mọi chuyện sớm qua.
Sau trận đòn ê chề từ mẹ chồng, Mai đã vào nhập viện và nghỉ làm vì không muốn giải thích sự việc với mọi người. Trận đòn đó làm mắt cô tím bầm, rớm máu, toàn thân đau ê ẩm. 9X đã nhiều lần bị mẹ chồng đánh, nhưng trận đòn lần này là ám ảnh và nhục nhã nhất mà cô phải chịu.
Nguyễn Mai thừa nhận, việc ngoại tình là sai, một phút lầm lỡ gây ảnh hưởng lớn đến gia đình cô và con trai còn nhỏ. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định, cô và chàng trai kia mới chỉ có tình cảm với nhau, chưa làm chuyện gì không đúng với đạo lý.
"Không chỉ có hàng xóm láng giềng, bạn bè không hiểu chuyện cứ liên tục chửi bới, nhục mạ tôi. Trên mạng xã hội, mọi người còn vào tìm Facebook tôi bình luận xúc phạm, rồi nguyền rủa chỉ vì clip gán cho tôi tội ngoại tình, bỏ chồng con. Song bên cạnh đó, cũng có những người động viên, an ủi, mong tôi sớm vượt qua đau buồn", Mai chia sẻ.
Không muốn tiếp tục hứng chịu các chỉ trích trên mạng xã hội, 9X đã quyết định khóa trang cá nhân. Cô hy vọng cuộc sống riêng tư và những người thân của mình sẽ không bị ảnh hưởng thêm nữa.
Cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc
Ban đầu, Nguyễn Mai tỏ ra khá ái ngại, không muốn tâm sự gì liên quan đến chuyện riêng tư. Nhưng dần dần 9X mở lòng hơn, cô buồn khi kể về cuộc sống hôn nhân, làm vợ, làm mẹ trong 10 năm qua.
Chia sẻ với Zing.vn, Mai nói: “Tôi lấy chồng năm 16 tuổi. Cả hai đến với nhau không có tình cảm, trước đây do có thai nên phải lấy. Suốt 10 năm, tôi sống trong đau khổ, không hạnh phúc, ở nhà nhiều lần bị mẹ chồng chửi bới, đánh đập".
Mai cho biết, một tháng trước, sau khi hai vợ chồng cãi nhau, cô đã ly thân và dọn ra ngoài sống. 9X khẳng định, những lời mẹ chồng nói trong clip bị phát tán là bắt được ngoại tình 6 lần và cho 30 triệu tiền đi chữa bệnh hoàn toàn không đúng sự thật.
Cô gái sinh năm 1990 kể, trong thời gian làm dâu, cô luôn bị mẹ chồng đánh đập và chửi bới, nhiều lần làm đơn xin ly hôn nhưng đều không được chấp nhận. Các giấy tờ tùy thân của cô đều bị gia đình nhà chồng giữ nên cô không thể làm gì khác.
10 năm qua, Mai không làm việc gì sai trái, có lỗi với chồng. Cô chấp nhận cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc chỉ vì con cái và những lý do mà nàng dâu này khó nói.
Về người bị coi là nhân tình, bắt tại trận trong clip, 9X tiết lộ, đó là Phong - bạn làm cùng công ty, luôn giúp đỡ sau khi cô ly thân với chồng, dọn ra ngoài ở riêng. Mai thừa nhận có tình cảm với Phong nhưng cả hai chưa làm gì vụng trộm, trái đạo lý.
Con dau trong clip bi me chong danh vi ngoai tinh len tieng-Hinh-2
Nguyễn Mai phải nằm viện sau khi bị mẹ chồng đánh ghen. Ảnh: FBNV. 
Kể lại buổi sáng bị mẹ chồng đánh ghen, Mai cho hay, hôm đó, Phong có đến chơi và mua đồ ăn sáng cho cô. Hai người ở trong phòng, khép hờ cửa, song không làm gì sai trái.
Do chồng nghi ngờ, theo dõi từ trước nên cả nhà chồng đã xông vào, lột quần áo của hai người. "Họ liên tục đánh đập, cho rằng chúng tôi ngoại tình và quay clip", cô nói.
Mai cùng Phong hôm đó bị gia đình chồng dọa dẫm, đánh tới tấp, do vậy không thể giải thích hay biện minh cho mình. Cả hai chỉ biết im lặng chịu đòn.
Sau vụ đánh ghen, cô gái quê Phú Thọ chính thức ra khỏi nhà chồng với hai bàn tay trắng. Lấy nhau 10 năm, cô cũng làm việc, lo đóng học cho con, còn tiền lương của chồng thì mẹ anh giữ hoàn toàn. Cô bị đuổi về nhà bố mẹ đẻ, đến chiếc xe máy đứng tên mình cũng không được giữ.
Hiện tại, Nguyễn Mai nộp đơn xin ly hôn ra tòa án địa phương, chờ ngày giải quyết để sớm chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Cô rất mong nhận được quyền nuôi con. 9X cũng hy vọng, mọi chuyện sẽ kết thúc yên ổn và không có ý định kiện mẹ chồng khi có hành vi bạo lực với mình.
Trong khi đó, Phạm Hoàng - chồng Nguyễn Mai - lên tiếng phân trần: “10 năm sống với nhau, gia đình tôi thế nào, bà con hàng xóm đều biết. Lấy vợ nhưng rất nhục nhã, tôi là đàn ông trông thấy cảnh vợ như vậy làm sao kìm được nóng giận?”.
Người chồng thừa nhận, hành động bạo lực của mẹ và anh là sai, song phủ định thông tin cố tình tung clip đánh ghen lên mạng xã hội. Hoàng khẳng định, anh và nhân tình của vợ không phải bạn bè như dân mạng chia sẻ.
Anh giải thích: “Khi đó, tôi không biết bị quay lúc nào. Mấy hôm sau, clip bị phát tán lên mạng, tôi đã liên lạc bảo xóa đi nhưng không kịp vì nó lan tỏa quá nhanh và rất nhiều người biết rồi”.
Ngoài ra, mọi thông tin liên quan đến bản thân, cuộc sống hôn nhân với Mai, anh Hoàng từ chối chia sẻ thêm.
* Tên nhân vật đã được thay đổi.
Theo Zing

Bình luận(0)