Choáng clip nữ sinh kẹp 5, lạng lách trên đường

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện trên mạng với tựa đề “Nữ sinh kẹp 5 tổ lái trên đường”, đoạn clip đang thu hút nhiều ý kiến, bình luận của dân mạng. 

Clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh điều khiển chiếc xe máy Dream không gương, mang biển kiểm soát Hà Nội chở 4 nữ sinh khác phóng tít trên đường và tất cả 5 cô gái này đều không đội mũ bảo hiểm, trên người mặc đồng phục học sinh.
Đoạn clip được được chia sẻ rộng rãi trên mạng, đang thu hút sự chú ý của hàng nghìn người người xem. 
Điều khiến nhiều người xem phải “hú vía” đó là, chiếc xe máy được nữ sinh điều khiển chạy rất nhanh, liên tục lạng lách, đánh võng, trong khi nhiều phương tiện khác cũng đang lưu thông trên đoạn đường này.
 Các nữ sinh mặc mặc đồng phục phổ thông điều khiển xe máy với tốc độ cao. 
Đến gần cuối đoạn clip, sau khi phát hiện ra mình đang bị quay hình, các nữ sinh bày tỏ sự ái ngại, lấy tay che mặt và tăng tốc phóng đi. Theo chia sẻ của tác giả clip, màn lạng lách của các nữ sinh này được quay trên một đoạn đường thuộc xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
 Các nữ sinh bày tỏ sự ái ngại khi biết mình đang bị quay hình. 
Sau khi được chia sẻ lên mạng, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, cùng với đó rất nhiều ý kiến bình luận khác nhau. 

Nickname Trung Thanh chia sẻ: “Sao mấy em học sinh này không suy nghĩ gì hết vậy. Các em đừng tưởng rằng đi xe kiểu này là hay, không hay đâu các em ạ, lỡ không may để xảy ra tai nạn… vừa khổ cho bản thân, cho người khác và cả gia đình các em nữa”.
“Vẫn còn đang là học sinh, còn phải đến trường để đi học…, các bạn cứ đi xe máy kiểu này nếu để xảy ra vấn đề gì thì muộn cả một cuộc đời đó các bạn ạ. Đừng nên đùa giỡn với tử thần trên đường như thế”, nickname Huy Hiếu chia sẻ ý kiến.
“Đúng là coi thường luật lệ an toàn giao thông. Đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra các em này để làm gương cho các bạn khác”, một thành viên khác bình luận. 
Hiện nay, tình trạng một bộ phận học sinh còn đang ở độ tuổi đến trường, chưa đủ tuổi điều khiển xe máy mà vẫn bằng mọi cách lén lút hoặc vô tư lấy xe máy của người thân, gia đình để sử dụng đang diễn ra rất nhiều. Trong khi đó, khi điều khiển xe máy các em thường xuyên vi phạm luật giao thông như không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định... Thậm chí, một số nam sinh còn thể hiện "bản lĩnh" bằng những màn “biểu diễn” bốc đầu xe ngay trên đường phố, gây nguy hiểm đến tính mạng của bản thân và cho nhiều người khác.
Hưng Trần

Bình luận(0)