Chiến sĩ công an nhảy Hiphop được dân mạng quốc tế khen ngợi

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh một chiến sĩ công an trẻ tuổi nhảy Hiphop rất điêu luyện trong một chương trình văn nghệ đang được khen ngợi trên nhiều trang mạng quốc tế.

Được biết, đây là một phần biểu diễn ngắn trong chương trình văn nghệ của Trại tạm giam số 1, Hà Nội. Trong clip, anh công an trẻ tuổi mặc bộ cảnh phục và thể hiện kỹ năng nhảy Hiphop rất điêu luyện, được các đồng nghiệp, khán giả hò reo, tán thưởng.

Không sử dụng nhạc trong phần biểu diễn của mình, anh công an chỉ nhảy trong tiếng cổ vũ của khán giả. Chiến sĩ công an thể hiện nhiều động tác của thể loại breaking. Cách tạo dáng, độ chuẩn trong từng động tác khiến người xem nhận ra dáng dấp của một b-boy (breaking boy - tên gọi thành viên nhóm nhảy Hiphop) trong màn biểu diễn của anh.
 Chiến sĩ công an mặc cảnh phục, đi giày da trình diễn Hiphop điêu luyện.
Clip anh công an Việt Nam nhảy Hiphop điêu luyện được chia sẻ trên nhiều fanpage, diễn đàn mạng quốc tế. 
Chính vì điểm lý thú này mà đoạn clip ngắn 30 giây đang được khá nhiều người chia sẻ trên mạng. Clip còn xuất hiện trên các diễn đàn, fanpage quốc tế với nhiều lời khen ngợi. Nickname Janebull bình luận trên fanpage Kill The Beat: “Anh ấy là công an hay là một vũ công vậy? Thật sự màn nhảy quá hay, tôi không nghĩ là một anh công an mặc cảnh phục, đi giày da lại có thể nhảy tốt như vậy!”.
Nickname LeoKim62 bình luận: “Có lẽ trước khi vào ngành công an, anh ấy đã có thời gian tập luyện và biểu diễn Hiphop. Có tài năng như vậy chắc chắn sẽ trở thành cây văn nghệ đáng yêu, được nhiều đồng nghiệp yêu quý tại cơ quan”.
T.A

Bình luận(0)