Chàng trai 9x sở hữu hàng trăm clip triệu view được truy tìm

Google News

Ở tuổi 25, chàng trai 9X này đã sở hữu 'gia tài khủng' với hàng trăm clip và rất nhiều trang fanpage triệu view khiến nhiều cư dân mạng 'rần rần' hỏi tìm danh tính.

Không phải nghệ sỹ hay gương mặt hot boy nổi tiếng nhưng Nguyễn Thế Anh (SN 1994, đến từ Bắc Ninh) vẫn là một trong những nhân vật được đông đảo cộng đồng mạng biết đến nhờ công việc mà anh chàng đang theo đuổi.
Cách đây 7 năm, chàng trai 9X Thế Anh từng được biết đến khi bắt đầu xuất hiện trong những đoạn clip seri 'ảo thuật' độc đáo do chính anh chàng tự quay, dựng rồi đăng tải lên youtube.
Chỉ bằng kỹ thuật dựng hình, 9x đã sáng tạo ra những clip 'ảo thuật' siêu chất như lấy ly nước từ trong màn hình, đi xuyên cửa, làm biến mất những món đồ, tưới nước cho cây mọc ra tiền hay thay đổi màu áo chỉ bằng một cái chọc bóng,...
Chang trai 9x so huu hang tram clip trieu view duoc truy tim
Chân dung chàng trai 9x đa tài - Nguyễn Thế Anh
Không phải ảo thuật gia nào đó mà chỉ là những sản phẩm kĩ xảo tài tình nhưng Thế Anh cũng khiến những clip của mình nhận về hàng triệu view chỉ sau một đêm và được nhiều người biết đến.
Không chỉ khiến mọi người kinh ngạc về khả năng 'ảo thuật' qua màn ảnh nhỏ của mình, Thế Anh còn nhanh chóng gây ấn tượng bằng loạt những clip chế hài hước khác trên mạng xã hội.
Và từ những sản phẩm clip được nhiều người biết đến, cái tên theanh28 cũng chính thức ra đời từ đó. Nhiều người thắc mắc về ý nghĩa của tên gọi này nhưng Thế Anh cho biết: 'Cái tên đó là hoàn toàn ngẫu nhiên vì hồi mới lập kênh youtube, mình đặt tên kênh là theanh94 theo năm sinh nhưng lại trùng khớp mất rồi nên gõ đại một con số bất kỳ. 28 là con số ngẫu nhiên mình chọn lúc đó và theo mình đến giờ'.
Chang trai 9x so huu hang tram clip trieu view duoc truy tim-Hinh-2
#
Chia sẻ về công việc của mình, Thế Anh cho biết: 'Mình thích công việc này từ khi còn là học sinh cấp 3. Sau khi tốt nghiệp thì mình bắt đầu tự mày mò, học các cách làm clip đó. Từ việc chỉ dựng bằng điện thoại rồi đăng lên youtube, mình dần có kinh nghiệm hơn rồi bắt đầu chia sẻ trên mạng xã hội'.
Từ những clip chế, làm 'ảo thuật', chàng trai trẻ quyết định vào TP.HCM để có cơ hội theo đuổi đam mê và tiếp tục sản xuất, dựng các sản phẩm truyền hình.
Không chỉ dựng MV, sáng tạo các sản phẩm chế hài hước trong mọi lĩnh vực, Thế Anh còn đảm nhiệm công việc hỗ trợ truyền thông cho nhiều nghệ sỹ, làm nội dung cho rất nhiều trang mạng xã hội nổi tiếng. 9x cũng từng 'đầu quân' cho một số công ty giải trí và kênh truyền hình phía Nam.
Thậm chí, ở tuổi 25, Thế Anh đã tự gây dựng được cho mình một công ty mang thương hiệu riêng. Bên cạnh đó, chàng trai này cũng khiến nhiều người phải nể phục khi sở hữu trong tay hàng trăm clip hơn triệu view và lập nên nhiều trang fanpage có lượt tương tác 'khủng' lên đến gần 2 triệu lượt theo dõi.
Hiện tại, Thế Anh cũng là một trong những admin 'quyền lực' bởi sự tài năng và 'gia tài' đáng nể của mình. 9x cho biết, anh chàng sẽ không ngừng cố gắng để ra mắt những sản phẩm chất lượng hơn nữa, phục vụ nhu cầu của đông đảo cư dân mạng.
Theo Xiu / Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)