Người đẹp đất Cảng bỏ nghề diễn viên đi bán hàng

Google News

Tốt nghiệp chuyên ngành diễn viên nhưng Thùy Dương quyết định bỏ nghề để đi bán hàng, vì không muốn bạn trai buồn.

Thời còn ngồi trên ghế giảng đường, Thùy Dương đã yêu Huy Hùng - tiền vệ tuyển Việt Nam. Mối tình của người hai đã kéo dài được 4 năm. Một câu chuyện hết sức đặc biệt là Thùy Dương quyết định bỏ nghề mơ ước để bán hàng, tập kinh doanh vì lo lắng bạn trai buồn.
Nguyên nhân là Huy Hùng không thích bạn gái lấn sâu vào showbiz, một nghề được Huy Hùng nhìn nhận là có nhiều cám dỗ. Thế nên, Thùy Dương đành bỏ giấc mơ diễn viên sang một bên, qua đó bán hàng và chăm sóc cho bạn trai.
Nguoi dep dat Cang bo nghe dien vien di ban hang
 
Thực sự, rất kiếm cô gái nào có thể làm được như Thùy Dương khi chấp nhận hy sinh ước mơ cuộc đời để vun đắp cho tình yêu. “Tình yêu của chúng tôi cũng đơn giản như chuyện tình yêu của những người khác. Quan trọng nhất là khi yêu cầu thủ, bản thân mình phải hiểu được tính chất công việc của họ. Cảm thông và chia sẻ.
Tôi yêu Huy Hùng vì con người chất phác, không màu mè của anh ấy. Người đàn ông này đối với tôi có 10 sẵn sàng cho tôi 8. Tôi rất trân trọng điều đó”, Thùy Dương nói về tình yêu dành cho Huy Hùng.
Theo đó, Thùy Dương dự định đến 26 tuổi sẽ kết hôn. Cô gái đất Cảng cho biết: “Tôi sẽ chấp nhận lời kết hôn khi bạn trai của tôi cầu hôn. Nhưng dự định của tôi năm 26 tuổi sẽ làm đám cưới nếu như không vỡ kế hoạch”.
Nguoi dep dat Cang bo nghe dien vien di ban hang-Hinh-2
 Huy Hùng và Thùy Dương rất đẹp đôi.
Phía sau sự thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Thùy Dương chính là ví dụ điển hình cho điều này. Thùy Dương luôn chăm sóc cho Huy Hùng, dành những lời động viên kịp lúc. Thế nên, tiền vệ tuyển Việt Nam từ tư thế cầu thủ bị chấn thương đã trở thành người hùng với bàn thắng vào lưới Malaysia ở chung kết lượt đi. Huy Hùng đá chính cả hai trận chung kết và chơi cực hay, qua đó góp phần đưa tuyển Việt Nam đến ngôi vô địch AFF Cup 2018.
Trong năm 2019, nhiều khả năng Thùy Dương và Huy Hùng sẽ nghĩ đến chuyện xây tổ ấm sau nhiều năm yêu nhau. Nhiều fan hâm mộ đang háo chờ đều này trở thành hiện thực.
Theo Văn Nhân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)