Ca sĩ Mỹ “phát điên trong thú vị” vì Flappy Bird

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, chàng ca sĩ người Mỹ tên Jonathan Mann đã cho ra đời một ca khúc có giai điệu vui vẻ, hứng khởi về game Flappy Bird.

Anh chàng vốn là một giọng ca online của nước Mỹ nên ca khúc này được nhiều người biết đến.
Nội dung của ca khúc là miêu tả sự hồi hộp, cũng như cảm giác ức chế mỗi khi chú chim đập đầu vào chiếc cột. Tác giả còn đưa ra những lý giải cho cơn sốt game Flappy Bird, và chỉ ra một vài điểm giống nhau giữa Flappy Bird và trò chơi nổi tiếng Mario.
Ngoài ra, Jonathan cũng thừa nhận mình là một tín đồ của Flappy Bird và bày tỏ mong muốn: "Tôi tha thiết đạt điểm thật cao ở game Flappy Bird... Game này quá vui và quá đơn giản".
Bài hát như nói lên cảm xúc của những người khi chơi game nên video này lập tức nhận được hàng ngàn lượt xem trên Youtube. 
Trên Youtube còn xuất hiện loạt video nhạc về Flappy Bird, trong đó có clip của hai chàng trai với phần trình diễn khá vui nhộn. Một anh chàng trong vai người chơi, người kia mặc quần áo màu vàng mô phỏng chú chim trong game. 

Bài hát rất hài hước này có đoạn lời như sau: "Chú chim nhỏ trong game khiến mấy ngón tay tôi đau, mắt tôi đỏ. Trò chơi miễn phí này thật là dễ thương... Tôi chỉ mong điện thoại đừng hết pin để được tiếp tục thấy chú chim ấy bay bay, như chính muôn vàn cảm xúc của tôi". 
Lan Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)