Vác súng thể thao đi bắn bò hàng xóm để lấy thịt

Google News

Nhìn thấy đàn bò thả rông của hàng xóm đang ăn ở bãi cỏ, Việt và Định dùng khẩu súng hơi thể thao bắn chết một con với mục đích đưa về mổ lấy thịt.

Ngày 13/5, Công an phường 5, TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ vụ việc dùng súng bắn chết bò thả rông xảy ra trên địa bàn cho Công an TP Đông Hà để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Khẩu súng hơi thể thao Việt dùng bắn chết bò hàng xóm để đưa về mổ lấy thịt. (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, Công an phường 5 nhận được tin báo của người dân tại rãnh thoát nước thuộc khu phố 8 (phường 5) có một con bò bị chết.

Tiến hành điều tra, lực lượng công an xác định Võ Văn Định (36 tuổi) và Nguyễn Tiến Việt (39 tuổi; cùng ngụ tại khu phố 8, phường 5) là 2 đối tượng có liên quan đến vụ việc nên mời đến trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận vào chiều tối 11/5, Việt đã dùng khẩu súng hơi thể thao bắn về phía đàn bò thả rong khiến một con chết tại chỗ.

Sau đó, Việt và Định đưa con bò vừa bị bắn chết về nhà của Định với mục đích mổ lấy thịt. Tuy nhiên, do lo sợ hành vi của mình bị phát hiện nên cả 2 đem con bò này ném xuống rãnh thoát nước phía sau nhà.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng thu giữ 1 khẩu súng thể thao và 13 viên đạn kim loại mà các đối tượng sử dụng.

>>> Mời quý vị độc giả xem thêm video: Lời khai của nghi phạm nổ súng bắn người phụ nữ và chồng cũ thương vong ở Thái Nguyên

Nguồn: ANTV

Theo Quang Thành/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)