Chuyện tình cổ tích: Có đâu bao giờ?

Google News

(Kiến Thức) - Mối tình Song Joong Ki và Song Hye Kyo tan vỡ còn chưa nguội lạnh thì dư luận lại bàng hoàng vì cặp đôi Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay. Những chuyện tình cổ tích liệu có thật trong thực tại?

Câu chuyện tài tử Song Joong Ki gửi đơn ly hôn nữ diễn viên Song Hye Kyo lên tòa án gia đình Seoul (Hàn Quốc) sau khi cặp tiên đồng ngọc nữ có gần 2 năm chung sống với nhau đang thu hút sự quan tâm của truyền thông và hàng triệu fan hâm mộ họ trên thế giới. Bởi chuyện tình của họ được vì như chuyện tình cổ tích đẹp như mơ đã từng khiến bao nhiêu người hâm mộ. Thông tin họ ly hôn xuất hiện trên mặt báo, mạng xã hội đã thu hút nhiều bình luận với nhiều tâm trạng bất ngờ có, buồn bã, tiếc nuối về một chuyện tình cổ tích từ trong phim ra đời thực cũng có và mổ xẻ nguyên nhân về hạnh phúc tan vỡ cũng có.
Chuyện tình của cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn được đồn đoán rạn nứt từ lâu khi cả hai thường không đeo nhẫn cưới và không xuất hiện cùng nhau dù rằng khi đó, cả hai đều phủ nhận hôn nhân rạn nứt. Tuy nhiên, khi thông tin được công bố chính thức trên mặt báo, nhiều người vẫn bất ngờ và tiếc nuối cho một tình yêu đẹp.
Chuyen tinh co tich: Co dau bao gio?
Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên từ chính siêu phẩm đình đám "Hậu duệ mặt trời". 
Không bất ngờ sao được khi "cặp đôi vàng" làng giải trí xứ kim chi thường xuyên dành những lời nói có cánh cho nhau và được xem là hình mẫu vì quá ngôn tình, lãng mạn.
Cách đó hai năm, trước ngày cưới, nam tài tử Song Joong Ki từng chân thành phát biểu:“Tôi đồng ý lấy Song Hye Kyo làm vợ. Tôi xin thề: Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà tất cả mọi người trên thế giới đều phải đi qua trong cuộc đời. Có thể sẽ gặp giông tố, bão bùng, thậm chí sẽ có lúc bị gục ngã. Nhưng, mỗi lần như thế, chúng tôi sẽ cùng nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên, dùng nụ cười tinh nghịch để nói với đối phương rằng “đây chẳng phải là chuyện gì to tát”. Và, chúng tôi cũng sẽ học được cách kiên cường và dũng cảm để tiếp tục cuộc hành trình đã chọn”.
Song Hye Kyo trao lời ngôn tình với Song Joong Ki: “Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu như có thể đi cùng anh ấy đến cuối cuộc đời. Thật hạnh phúc là anh ấy cũng có cảm giác như thế với tôi” hay “Song Joong Ki là người duy nhất tôi chờ đợi”.
Chuyen tinh co tich: Co dau bao gio?-Hinh-2
Tình yêu mặn nồng và những lời "có cánh"  khiến họ trở thành biểu tượng tình yêu đẹp trong mắt người hâm mộ.
Trong đám cưới, cặp sao cùng trao nhau lời mật ngọt: “Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, cho dù đến một mai không còn gì cả vẫn nguyện mãi một tình yêu chân thành”. Những ngôn tình hứa hẹn với viễn cảnh gia đình hạnh phúc sau này của họ trong đám cưới đã khiến nhiều người rơi lệ vì cảm động.
Và tháng 5 mới đây, Song Joong Ki còn nói về cuộc sống yên bình sau hôn nhân của hai người khi cho biết vợ luôn là người động viên anh trong suốt thời gian quay phim mới.
Thế nhưng tình yêu cổ tích cũng chỉ tựa trăng sao khi mới đây cặp đôi đã quyết định ra tòa ly dị. Ngôn tình trong tình yêu bao giờ cũng có cánh nhưng thực tế hôn nhân đã minh chứng không phải chuyện tình cổ tích nào cũng có hậu.
Dù thời điểm này, nguyên nhân ly hôn của cặp đôi đình đám nhất xứ sở kim chi chưa được tiết lộ khi nam tài tử Song Joong Ki chỉ thông tin về việc ly hôn Song Hye Kyo và cho rằng, sẽ hoàn tất quá trình ly hôn một cách suôn sẻ thay vì đổ lỗi cho nhau. Trong khi đó, phía Song Hye Kyo chỉ cho biết "hai người không thể dung hòa được việc khác biệt tính cách".
Tất nhiên từ hi vọng cặp đôi xứ Hàn sống với nhau hạnh phúc đến thất vọng khi họ chia tay, người hâm mộ sẽ tìm nhiều nguyên nhân để lý giải cho sự tan vỡ của cuộc tình được coi đẹp nhất xứ kim chi. Trong suốt ngày 27/6, từ khóa “Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn” luôn là từ khóa hot nhất. Nhiều tin đồn xung quanh cuộc “chia tay thế kỷ” này liên tục được cập nhật thu hút sự quan tâm của nhiều người với những lý do được đưa ra như nghi án có người thứ 3, rồi sự khác biệt trong tuổi tác, tính cách và những chi tiết bên lề xoay quanh chuyện tình và cuộc sống của cặp đôi “tiên đồng, ngọc nữ” cũng gây chú ý.
Chuyen tinh co tich: Co dau bao gio?-Hinh-3
Tuy nhiên, hạnh phúc không bền lâu khiến người hâm mộ thất vọng, nhiều người không còn tin vào những chuyện tình cổ tích. 
Chuyện tình của Song Joong Ki - Song Hye Kyo vốn là biểu tượng hạnh phúc của làng giải trí Hàn Quốc kết thúc chóng vánh sau những lời có cánh khiến dư luận chưa hết bất ngờ thì trong làng giải trí Trung Hoa, cũng đang rộ lên thông tin Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay sau 4 năm yêu đương mặn nồng. Hai chuyện tình được ví đẹp như cổ tích bỗng tan vỡ trong một ngày khiến hàng triệu người hâm mộ, tin vào chuyện ngôn tình bỗng hụt hẫng, thất vọng và đặt câu hỏi: Chuyện tình cổ tích: Có đâu bao giờ? Liệu có phải ngôn tình chỉ có trên phim?
Nhiều người thấy mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân gia đình khi chuyện tình đình đám của cặp đôi xứ Hàn và showbiz Trung Quốc tan vỡ.
Tuy nhiên, thực tế đây lại là những câu chuyện điển hình cho người ta nhận ra chân lý của tình yêu, của hạnh phúc gia đình.
Tình yêu đẹp không chỉ là dành cho nhau những ngôn tình có cánh mà để gìn giữ được hạnh phúc trong tình yêu, hôn nhân gia đình phải luôn tìm được tiếng nói chung hòa hợp, dù làm trong bất kỳ lĩnh vực gì cũng phải luôn dành thời gian cho gia đình, luôn tạo cho nhau những điều bất ngờ.
Thay vì ngôn tình lãng mạn hãy biết sẻ chia cho nhau, giải quyết xung đột một cách khéo léo và luôn bao dung, tha thứ cho nhau. Sự lãng mạn không chỉ ở lời nói mà trong cuộc sống hàng ngày cũng phải luôn cố gắng duy trì sự lãng mạn.
Qua câu chuyện tài tử Song Joong Ki gửi đơn ly hôn nữ diễn viên Song Hye Kyo, cũng là minh chứng cho việc tình yêu và hôn nhân là cuộc hành trình không ai nói trước được. Khi không còn tình cảm và không thể chung sống với nhau thì từ bỏ và giải thoát cho nhau trong êm đềm là điều đúng đắn. Bởi khi cuộc hôn nhân tan vỡ, ai cũng là người phải chịu tổn thương nên họ chon cách chia tay trong hòa bình, không phán xét đúng sai, ai đáng thương, ai có lỗi thì đã là điều đáng trân trọng và cũng là bài học cho nhiều người trong việc ứng xử khi ly hôn.
Thiên Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)