Cư dân mạng “khóc thành dòng sông” trước tin ly hôn của cặp Song - Song

Google News

(Kiến Thức) - Đứng trước thông tin cặp đôi quyền lực showbiz Hàn Quốc là  Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn CĐM Việt đã đưa ra những ý kiến trái chiều, người tiếc nuối, người lại cho rằng đó là điều tiên đoán trước được.

Sáng 27/6, hàng loạt những trang báo giải trí tại Hàn Quốc đồng loạt đưa tin chấn động cặp đôi quyền lực Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn.
Theo đó, nam diễn viên Song Joong Ki ủy quyền cho luật sư đại diện đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6.Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki trục trặc hôn nhân đã được lan truyền từ nhiều tháng nay. Cặp sao gặp nhau trên phim trường Hậu duệ mặt trời và làm đám cưới vào tháng 10/2017. Tin tức Song-Song ly hôn đã được lan truyền từ cuối tháng 2.
Ban đầu, truyền thông Trung Quốc nghi ngờ cặp sao Hậu duệ mặt trời có dấu hiệu rạn nứt khi hai người không đeo nhẫn cưới và cũng không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.
Cu dan mang “khoc thanh dong song” truoc tin ly hon cua cap Song - Song
 
Đứng trước những thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, CĐM Việt đã có nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần các dân mạng đều tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho tình cảm của cặp đôi quyền lực của showbiz Hàn.
Nickname V. cho hay: "2 người thông thái sáng suốt nhất showbiz cũng vẫn ko duy trì đc tình yêu cổ tích. Tôi thật sự bất mãn tình yêu quá rồi đấy. Cùng nắm tay nhau đi hết 50 năm còn lại của cuộc đời thật ko dễ dàng j cả. Chỉ cần liếc nhìn đối phương mà biết tất cả những gì người ấy nghĩ thì lúc đó cũng là lúc tình yêu thoái trào và tìm lại sự tự do."
Hay nickname B.B chia sẻ: "Tôi luôn yêu mến và ngưỡng mộ cặp đôi này. Luôn theo dõi instagram của cả hai, nhận được thông tin cặp đôi này không thể tiếp tục tôi rất buồn, nhưng tối nghĩ cản hai người họ thực sự là ngưoi rất tốt và có bản lãnh lại xinh đẹp và bảnh bao. Họ chỉ là không hợp nhau thôi chứ không ai có lỗi cả, rất buồn, yêu cả hai".
Cu dan mang “khoc thanh dong song” truoc tin ly hon cua cap Song - Song-Hinh-2
 
Bên cạnh đó, 1 bộ phận dân mạng lại cho hay rằng việc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo là điều đã được tiên đoán trước.
Nickname S.N.N bình luận: "Cơ bản những người trong giới nghệ sĩ họ có điều kiện tiếp xúc với quá nhiều thành phần với nhân cách, tầng lớp, cá tính khác nhau. Họ đa sầu đa cảm, bị chi phối với quá nhiều lựa chọn, dễ dàng cảm thấy nhàm chán và muốn thay đổi vì việc chấm dứt và thay đổi cũng không có gì là khó khăn với họ."
Còn nickname L để lại bình luận: "Cá nhân mình trước giờ không có thiện cảm với song hye kyo, lúc nào cũng trưng bộ mặt u sầu, thánh thiện ra. Yêu ông nào ổng cũng đá thì nhiều khi phải coi lại chính mình ( Lee byung hun, birain, hyun bin và bây giờ là song joong ki).
Cu dan mang “khoc thanh dong song” truoc tin ly hon cua cap Song - Song-Hinh-3
 
Tháng 10/2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn trong khách sạn sang trọng bậc nhất Hàn Quốc. Cặp đôi từ chối những lời mời tài trợ cho hôn lễ vì muốn có không gian riêng tư.
Sau khi kết hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo thường xuyên đi du lịch với nhau, nam diễn viên luôn tháp tùng vợ trong các sự kiện riêng của cô. Cuộc hôn nhân của cả hai rất được ngưỡng mộ dù họ không nói nhiều về nhau trong các bài phỏng vấn.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)