Tự ái vì bị chồng chê kém cỏi trong chuyện ấy

Google News

Anh nói tôi không có kỹ năng làm tình, nên cả đêm nằm bên vợ mà anh không có cảm xúc, ham muốn gần gũi...

Tôi 25 tuổi, mới lấy chồng được nửa năm, chồng hơn tôi 2 tuổi. Chúng tôi quen nhau qua mạng xã hội, trước khi hai đứa làm đám cưới, cũng có thời gian tìm hiểu gần 1 năm. Trong khoảng thời gian đó, tôi và chồng thỏa thuận không quan hệ tình dục trước hôn nhân, và chúng tôi tôn trọng thỏa thuận đó cho đến tận ngày cưới.
Tu ai vi bi chong che kem coi trong chuyen ay
Ảnh minh họa. 
Nói không ai tin, nhưng phải thú thật là tôi chưa quan hệ với ai cho đến tận đêm tân hôn, tôi cũng lười đọc những thông tin liên quan đến tình dục, một phần vì cảm thấy không cần thiết để tìm hiểu, một phần vì ngại không muốn tìm hiểu. Vì thế khi lấy chồng, tôi không biết gì nhiều về chuyện chăn gối.
Mọi thứ trong đêm tân hôn và những đêm sau đó đều do chồng chủ động hết, chồng tôi có vẻ là người thành thạo trong chuyện tình dục, anh cũng thú nhận yêu vài người và đều đi quá giới hạn trước khi yêu và cưới tôi.
Chồng hướng dẫn tôi và tôi cũng chủ động tìm hiểu qua các clip trên mạng, cố gắng rất nhiều nhưng đôi khi vẫn cảm thấy ngại ngần và vẫn chưa làm anh hài lòng.
Gần đây chồng chán tôi, có khi cả tuần không động vào người tôi nữa, tôi hỏi lý do thì anh nói tôi quá kém cỏi trong chuyện chăn gối, quan hệ với tôi nhạt nhẽo và nhàm chán, khiến anh giảm ham muốn và không có nhu cầu gần gũi nữa.
Có khi anh còn vô tình so sánh khả năng của tôi với những người phụ nữ trước đây anh yêu, rồi phán xét tôi, thể hiện sự ân hận khi cưới tôi. Ân hận vì đã tôn trọng thỏa thuận không quan hệ tình dục trước hôn nhân, nên đã không thử trước để biết khả năng của tôi.
Tôi buồn lắm, buồn vì những cố gắng của mình không được chồng ghi nhận, buồn vì anh lạnh nhạt với tôi, xem thường và so sánh tôi với những người khác đã từng quan hệ với anh, buồn vì trước đây không hiểu đúng về vai trò của tình dục trong đời sống gia đình, luôn nghĩ đó là vấn đề tầm thường, nên không học hỏi.
Tôi rất lo lắng, nếu tình trạng này tiếp tục thì tôi và chồng sớm muộn cũng ly hôn. Tôi muốn cứu mình thoát khỏi bi kịch đó, nhưng không biết bắt đầu từ đâu nữa.
Mời quý độc giả xem video Độ tuổi phụ nữ dễ ngoại tình nhất:

Mô tả video


Theo Huyền/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)