Trốn trên cửa sổ phòng nữ sinh, nam sinh rơi từ lầu 4

Google News

(Kiến Thức) - Thấy có người lên kiểm tra, sợ bị phát hiện khi đang trong phòng của nữ sinh lúc nửa đêm, Khương trèo lên cửa sổ kéo rèm lại để trốn không ngờ tuột chân rơi từ lầu 4 xuống đất.

Sự việc xảy ra lúc 1h30 ngày 23/3, tại một khách sạn trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Nạn nhân là em Bùi Văn Khương, học sinh lớp 12, Trường  THPT Phú Nhuận (TP HCM).

 Em Bùi Văn Khương vẫn chưa qua cơn nguy kịch

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, Bùi Văn Khương cùng nhóm bạn trai trốn khỏi phòng mình sang phòng nhóm bạn nữ kề bên đùa nghịch. Nghe tiếng động mạnh, sợ làm ảnh hưởng đến những phòng bên cạnh, chủ khách sạn đã lên gõ cửa vào với ý định nhắc nhở, khuyên răn các em nên giữa trật tự. Tưởng là thầy quản nhiệm, Khương nhảy lên thềm cửa sổ, kéo rèm che để trốn nhưng không ngờ cửa sổ không có song chắn nên đã rơi thẳng xuống đất.

Bị rơi từ tầng 4 xuống đất, ở độ cao khoảng trên 15m khiến em Bùi Văn Khương bị trấn thương nặng, mất máu nhiều, bất tĩnh nhân sự.

Ngay sau đó nạn nhân đã được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Đến trưa ngày 23/3, em Khương vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Ông Võ Đức Hiếu, Phó Ban đại diện cha mẹ học sinh Trường THPT Phú Nhuận, cho biết trong đợt tổ chức cho học sinh lớp 12 đi Đà Lạt tham quan, du lịch lần này, nhà trường có 800 học sinh, lịch trình diễn ra từ ngày 21 đến 23 - 3. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường.

Theo ông Hiếu, trong thời gian các em đi tham quan, du lịch ở Đà Lạt đều được các thầy, cô giám sát chặt chẽ. Việc em Khương bị rơi từ tầng 4 xuống đất là sự cố rất đáng tiếc.  



Khắc Lịch

Bình luận(0)