Tin mới nhất về sức khỏe nữ sinh bị xe điên cán

Google News

(Kiến Thức) - Về tình hình sức khoẻ của nữ sinh Hoàng Thị Quyên, theo ghi nhận của Kiến Thức ngày 6/3, bệnh nhân có tiến triển tốt: có phản xạ nhẹ, các ngón tay cử động và mắt đã mở hé...

Từ khi sự việc đau lòng xảy ra với nữ sinh Học viện Ngân hàng Hoàng Thị Quyên, tại khu vực điều trị, lúc nào cũng đông bạn bè, người thân và cả người nhà tài xế lái xe túc trực để theo dõi tình hình sức khoẻ của bệnh nhân.
Ths. BS Nguyễn Minh Tân, Khoa Hồi sức cấp cứu Ngoại - Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, hiện các bác sĩ đã cấy chíp theo dõi vào đầu bệnh nhân để thu thập dữ liệu từ não bộ. “Việc cấy chíp vào não bộ sẽ giúp các bác sĩ xác định chính xác tình trạng tổn thương của các bộ phận và tìm ra phương pháp chữa trị”, BS Tân nói.
 Bệnh nhân Hoàng Thị Quyên (ở giữa) bắt đầu có dấu hiệu hồi phục.
Có mặt tại bệnh viện, ông Đỗ Xuân Giáp (bố của tài xế) chia sẻ: "Gia đình tôi cầu mong cháu Quyên nhanh hồi phục. Vừa rồi, đến bệnh viện, tôi được người nhà cháu Quyên thông báo cháu đã cử động được, tôi rất vui”.
Bố tài xế gây tai nạn cũng khẳng định: “Gia đình chúng tôi sẽ có trách nhiệm với cháu Quyên”. Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Quý, mẹ tài xế gây tai nạn, cho biết: “Tôi rất đau xót về những gì xảy ra với cháu Quyên”.
 Rất đông bạn bè, người nhà nạn nhân và người nhà tài xế gây tai nạn túc trực tại bệnh viện
Về phía Học viện Ngân Hàng, thông tin sinh viên Hoàng Thị Quyên bị tai nạn nghiêm trọng khiến không ít thầy cô sốc. Trao đổi với Kiến Thức, ông Hoàng Minh Thanh, Trưởng phòng Công tác Chính trị, sinh viên Học viện Ngân hàng cho biết: “Sinh viên Hoàng Thị Bích Quyên có kết quả học tập khá, rèn luyện tốt, chấp hành tốt các quy chế, tham gia hoạt động của trường. Em là người cư xử hòa nhã, tốt với thầy cô, bạn bè trên lớp. Nhà trường rất đau xót trước thông tin Quyên bị tai nạn”.
Đồng thời, Trưởng phòng Công tác Chính trị sinh viên cũng hy vọng sinh viên Quyên sớm bình phục để quay lại trường học.
Trong mấy ngày gần đây, dư luận xôn xao về vụ việc nữ sinh Học viện Ngân Hàng Hoàng Thị Quyên bị tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy. Hiện, cơ quan điều tra đang xác minh thực hư thông tin tài xế có cán nữ sinh 2 lần hay không?
Lê Phương

Bình luận(0)