4 CSGT bị đình chỉ vì “móc túi công khai người đi đường“

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP HCM đã tạm đình chỉ  công tác đối với 4 CSGT của Đội CSGT Hàng Xanh để điều tra, xử lý.

Chiều nay, theo nguồn tin riêng của Kiến thức, lãnh đạo PC67 vừa có quyết định đình chỉ công tác đối với 4 cán bộ Đội CSGT Hàng Xanh có liên quan đến đoạn video clip của một tờ báo mạng thông tin phản ánh "CSGT Hàng Xanh thản nhiên vạch ví lấy tiền người đi đường" để làm rõ nội dung bài báo và có hướng xử lý theo đúng quy định của ngành.

Bốn cán bộ CSGT Đội Hàng Xanh vừa bị đình chỉ công tác vì có liên quan đến vụ " thản nhiên vạch ví lấy tiền người đi đường"

Các CSGT bị đình chỉ gồm: Thượng úy Trần Lê Công Thành, Trung úy Nguyễn Thanh An và Thiếu úy Nguyễn Chí Nam, Đinh Thanh Phúc.

Bước đầu các cán bộ CSGT này trong tường trình đã thừa nhận nhiều lỗi vi phạm trong quy trình tuần tra kiểm soát giao thông của mình như: không chào người vi phạm; dừng hàng loạt phương tiện xử lý cùng lúc; không lập biên bản khi phát hiện hành vi vi phạm của người điều khiển giao thông; dừng quá 15 phút tại 1 điểm để kiểm soát xử lý phương tiện...

Vũ Sơn

Bình luận(0)