Sư thầy bỗng dưng bị đánh ngất xỉu

Google News

(Kiến Thức) - Sư thầy Thích Đàm Đạo vừa mở cửa thì bị 4 người ập vào đánh tới tấp tới ngất xỉu, phải nhập viện.

Nhiều người dân kể lại, sự việc xảy ra khá nhanh, sư thầy bị đánh ngất, không kêu la được gì nên không ai biết.
Theo họ, sư thầy Thích Đàm Đạo là người hiền lành, sống thiện và có tâm, thường xuyên giúp đỡ người trong làng. Từ ngày về sống trong chùa Nền đến nay chưa có tiếng xấu gì cả.
Người dân đến chùa Nền, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội phẫn nộ vì sư thầy bị đánh.
Đang điều trị vết thương ở BV Giao thông Vận tải vì còn rất đau, sức khỏe yếu, sư thầy Thích Đàm Đạo cố gắng kể lại: “Vào khoảng 15h30 ngày 3/5, nghe tiếng gõ cửa, tôi liền ra mở thì bất ngờ trước mắt mình có 4 đối tượng (3 gái, 1 trai) xông vào đánh tới tấp.
Bị đánh quá bất ngờ, tôi không kịp phản ứng, thậm chí không kêu la được gì. Đến chiều muộn tỉnh dậy tôi thấy máu chảy ra ở sống mũi, mặt bị sưng, toàn thân đau ê ẩm”.
Sư thầy Thích Đàm Đạo đang điều trị tại bệnh viện.
“Sau khi tỉnh dậy, tôi liền báo với Công an phường Láng Thượng. Không lâu sau, tôi được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đến lúc này, tôi thấy sức khỏe mình còn rất yếu, thường xuyên bị chóng mặt, buồn nôn. Vết thương ở sống mũi của tôi phải khâu 8 mũi”, sư thầy Thích Đàm Đạo nói.
Đại diện Công an phường Láng Thượng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đã cử lực lượng xuống hiện trường để tìm hiểu. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra.
Tiến Dũng

Bình luận(0)