Nghi án nữ nhân viên bán sữa bị đâm trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng la hét thất thanh, người dân phát hiện nữ nhân viên bán sữa quằn quại trên vũng máu với nhiều vết thương trên cơ thể.

Sự việc nói trên xảy ra vào tối 9/3 tại một cửa hàng bán sữa (địa chỉ số 13 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM) khiến một nữ nhân viên phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số người đang mua sữa tại cửa hàng nghe thấy tiếng kêu la thất thanh vang lên nên đã túa đi tìm hiểu sự việc.
Khi tiến vào bên trong khu vực bán hàng thì phát hiện nữ nhân viên tên T. đang quằn quại với những vết thương trên cơ thể, nằm sõng soài trên vũng máu.
 Cửa hàng bán sữa nơi xảy ra sự việc.

Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương, công an quận Tân Bình cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

Một số nhân chứng cho biết, trước thời điểm xảy ra sự việc, họ có thấy một số người lạ mặt xuất hiện trước cửa hàng, sau đó đi vào bên trong. Không lâu sau thì sự việc xảy ra, những người lạ mặt này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Một vị điều tra viên cho biết, khi tiến hành khám nghiệm hiện trường và đưa nạn nhân đi cấp cứu, trên cổ chị T. có những vết cắt nghi do vật sắc nhọn gây ra.

Được biết, nạn nhân là nhân viên bán hàng của một cửa hàng sữa lúc xảy ra sự việc, nạn nhân đang bán hàng tại đây.

Tại hiện trường, nhiều đồ đạc bên trong cửa hàng bị xáo trộn do có sự giằng co, có nhiều vệt máu nằm vương vãi trên nền nhà. Ở bên ngoài, toàn bộ tuyền đường Hoàng Hoa Thám bị phong tỏa nghiêm ngặt.

Đến hơn 23h đêm, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang được cơ quan chức năng nỗ lực điều tra.

Nạn nhân được kịp thời đưa đến bệnh viện cấp cứu nên tính mạng được bảo toàn.

Thiên Dũng

Bình luận(0)