“Lột đồ” đánh ghen... rồi chụp ảnh nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Nghi ngờ chồng mình có quan hệ bất chính, đối tượng đã cùng con trai chặn đường đánh đập, lột quần áo rồi chụp ảnh nạn nhân trong tình trạng lõa thể.

Ngày 29/8, Viện Kiểm sát nhân dân TP Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với Lê Thị Tuyết (43 tuổi, ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) về tội danh “làm nhục người khác” và chuyển cơ quan điều tra Công an TP tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.
Bà Lê Thị Tuyết vừa bị Viện Kiểm sát nhân dân TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) truy tố về hành vi "làm nhục người khác". 
Lê Thị Tuyết là nghi can đã cùng Lê Đình Quý (15 tuổi, con trai Tuyết) chặn đường đánh đập dã man và lột quần áo chị Phạm Thị Bình (41 tuổi, ngụ cùng địa phương) rồi dùng ĐTDĐ chụp lại hình ảnh nạn nhân trong tình trạng lõa thể. Vụ việc cũng đã được một số người dân chứng kiến quay lại rồi tung lên mạng khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và hiện CQĐT vẫn đang làm rõ đối tượng thực hiện việc này.
Nỗi nhục nhã ê chề của nạn nhân Phạm Thị Bình sau những gì mẹ con bà Tuyết gây ra cho mình.
Trước đó, Kiến Thức đã liên tục đưa tin, chỉ vì nghi ngờ chồng mình là Lê Đình Phú (53 tuổi) có quan hệ bất chính với chị Bình, sáng ngày 16/4, mẹ con bà Tuyết đã chặn đường khi chị Bình vừa từ nhà chạy xe đi làm.
Tuyến đường giữa khu dân cư, nơi xảy ra vụ đánh ghen dã man. 
Ngay sau đó Quý đã lao vào nắm tóc, đánh đập tàn nhẫn chị Bình và bà Tuyết đã cùng con lột sạch quần áo chị Bình và bà Tuyết còn tàn nhẫn dùng điện thoại chụp lại nạn nhân với lời hăm dọa “đưa lên công ty cho nhiều người biết”.
Đến ngày 20/4, trên mạng xuất hiện đoạn clip “đánh ghen kiểu Việt Nam” nói trên khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và ngay sau đó cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một vào cuộc điều tra và bắt tạm giam bà Lê Thị Tuyết để điều tra về hành vi “làm nhục người khác”.
 Hình ảnh vụ đánh ghen kinh hoàng xuất hiện trên mạng gây phẫn nộ dư luận (ảnh cắt từ clip)
Riêng đối với Lê Đình Quý (SN 1998, con ruột Tuyết), người tham gia đắc lực với mẹ trong việc làm nhục và đánh đập dã man nạn nhân, do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên cơ quan công an sẽ phối hợp với Viện kiểm sát cùng cấp thống nhất phương thức xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.
Sau đó bà Tuyết đã được cho tại ngoại để trở về nhà chăm sóc 2 con nhỏ vì thời gian này ông Phú bị TNGT.
Điều 121. Bộ luật Hình sự -  Tội làm nhục người khác 

Người nào xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự của người khác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.

Vũ Sơn

Bình luận(0)