Giết người tình trong nhà nghỉ: Sát thủ vẫn mua cơm cho.. xác chết

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi sát hại người tình, đối tượng đã nhiều lần ra vào nhà nghỉ, mua đồ cúng để cúng nạn nhân xếp ngay ngắn tại hiện trường…

Liên quan đến vụ việc đối tượng Đoàn Văn Phan (SN 1977, trú tại thôn Hoàng Kênh, xã Trung Kênh, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) gây ra cái chết cho chị Nguyễn Thị Tuyết (SN 1977, trú tại thôn Kim Thao, xã Lâm Thao, huyện Lương Tài) tại nhà nghỉ Hoàng Việt (xã An Thịnh, huyện Lương Tài), dư luận băn khoăn bởi tại sao xác chết nạn nhân đã phân hủy mà chủ nhà nghỉ vài ngày sau mới hay biết. Để làm rõ vấn đề này, PV Kiến Thức đã tìm về nhà nghỉ Hoàng Việt nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm.
Theo chủ nhà nghỉ Hoàng Việt, buổi sáng ngày 6/9 chị Nguyễn Thị Tuyết và Đoàn Văn Phan đến thuê phòng 201 để nghỉ. Cả nạn nhân Tuyết và Phan chủ nhà nghỉ đều biết do là khách quen. 
Sáng hôm đó, sau khi đi ăn sáng, Phan và Tuyết lên phòng nghỉ rồi Phan lấy xe máy đi ra ngoài, đêm đó Phan không về. Đến sáng hôm sau, Phan quay lại nhà nghỉ lấy xe máy rồi lại đi, tối cũng không quay lại. Cho đến chiều 8/9, Phan lại quay trở lại nhà nghỉ nhưng sau đó vội vã đi ngay. Đến sáng 10/9, thấy Phan không quay lại, chủ nhà nghỉ lên dọn phòng bên cạnh phòng 201, thấy nghi ngờ có việc chẳng lành nên đập cửa nhưng không thấy thưa. Lúc này chủ nhà nghỉ ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ phòng 201 nên gọi chồng nên mở cửa thì thấy nạn nhân đã chết bị trùm chăn, cơ thể đang phân hủy nên đã báo cáo lực lượng công an.
 Nhà nghỉ Hoàng Việt, nơi xảy ra vụ việc.
Cũng theo chủ nhà nghỉ, sở dĩ 4 ngày mới phát hiện nạn nhân bị giết chết trong phòng là do cả đối tượng và nạn nhân đều là khách quen. Khi lên phòng, không thấy Tuyết xuống, chủ nhà nghỉ giục đổi phòng để thay chăn ga thì Phan bảo “Không cần thay, cứ để đấy”. Khi bảo Tuyết xuống dưới nhà ăn hoa quả thì Phan bảo “Không xuống được vì sợ bị phát hiện”. Hơn nữa, Thấy Phan thường xuyên qua lại mua cơm, khi thì bánh, bim bim nên chủ nhà nghỉ cũng không nghi ngờ gì. Hôm 9/9 và 10/9, Phan còn gọi điện cho chủ nhà nghỉ để thăm dò tình hình nhưng khi đó chủ nhà nghỉ chưa phát hiện Tuyết chết trong phòng. Khi phát hiện Tuyết chết thì Phan đã biến mất từ hôm 8/9.
Làm việc với PV Kiến Thức về vụ án mạng trên, Trung tá Trần Viết Soái, Phó trưởng CA huyện Lương Tài (Bắc Ninh) cho biết, vào trưa ngày 10/9, công an huyện Lương Tài nhận được tin báo tại nhà Nghỉ Hoàng Việt (thôn Cường Tráng, xã An Thịnh) phát hiện một xác chết nữ giới. Khi lực lượng công an đến hiện trường, xác chết đã trong giai đoạn phân hủy. Mùi hôi thối bốc lên. Dưới đệm giường thấm máu trong trạng thái khô.
“Khi đó, nhận định vụ việc có dấu hiệu hình sự, công an huyện Lương Tài đã thông báo lên công an tỉnh Bắc Ninh để điều tra làm rõ. Đồng thời công an huyện tiến hành niêm phong hiện trường, tử thi. Từ kết quả khám nghiệm tử thi ban đầu nhận định, nạn nhân bị sát hại vào ngày 6/9. Bởi kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trong dạ dày nạn nhân chỉ có cơm. Bát bún và hai hộp bánh được đặt kiểu dạng thờ ngay tại hiện trường. Hơn nữa, kể từ khi đưa nạn nhân vào nhà nghỉ từ 6/9 đến khi phát hiện ra xác nạn nhân, đối tượng Đoàn Văn Phan không hề ngủ ở đó một tối nào với người tình. Việc đối tượng đến nhà nghỉ vài tiếng để rồi lại đi có lẽ đối tượng đang đợi thời cơ để tìm cách phi tang xác nạn nhân nhưng không thành”, Trung tá Soái cho biết.
Vụ việc đang được điều tra làm rõ, PV Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến vụ trọng án trên…
Hải Ninh

Bình luận(1)

Minh Hiền

kỳ phạm đình

tiếc thương cô gái hát quan họ