Giết người tình trong nhà nghỉ: Sát thủ dọa tự sát bằng thuốc nổ

Google News

(Kiến Thức) -Trước khi lực lượng công an ập vào bắt, nghi can giết bạn gái dọa có thuốc nổ trong người, yêu cầu đưa hắn về thắp hương cho người tình...

Ngày 11/9, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương tổ chức vây bắt đối tượng Đoàn Văn Phan, kẻ tình nghi gây ra cái chết cho bạn gái là Nguyễn Thị Tuyết (sinh năm 1977) ở thôn Kim Thao, xã Lâm Thao, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) khi y đang lẩn trốn trong nhà nghỉ Đăng Khoa thuộc xã An Lâm (huyện Nam Sách, Hải Dương). Tại nhà nghỉ, khi lực lượng công an ập vào, đối tượng Đoàn Văn Phan dọa có thuốc nổ trong người rồi ra yêu sách công an phải đưa hắn về thắp hương cho bạn gái, sau đó sẽ tự sát bằng thuốc nổ. Sau một thời gian thuyết phục, lực lượng công an đã bắt giữ thành công đối tượng Phan.
Trước đó, khoảng 11h ngày 10/9, Công an huyện Lương Tài nhận được tin báo của Công an xã An Thịnh, tại phòng 201, nhà nghỉ Hoàng Việt (thôn Cường Tráng, xã An Thịnh, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) có một người phụ nữ chết trên giường đang trong giai đoạn phân hủy. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Tuyết.
 Nạn nhân Tuyết được phát hiện chết trong nhà nghỉ khi xác đã phân hủy. Ảnh minh họa.
Theo thông tin điều tra, sáng 6/9, đối tượng Đoàn Văn Phan cùng bạn gái là Nguyễn Thị Tuyết đi xe máy vào thuê phòng 201 để nghỉ. Sau đó, Phan lấy xe máy đi ra ngoài, đêm đó Phan không về nhà nghỉ. Đến sáng hôm sau, Phan quay lại nhà nghỉ lấy xe máy rồi lại đi, tối cũng không quay lại. Cho đến chiều 8/9, Phan lại quay trở lại nhà nghỉ nhưng sau đó vội vã đi ngay. Đến sáng 10/9, thấy Phan không quay lại, nghi ngờ có chuyện bất thường, chủ nhà nghỉ Hoàng Việt lên kiểm tra thì phát hiện xác chị Tuyết đã trong giai đoạn phân hủy nên trình báo công an huyện Lương Tài.
Nhận được thông tin, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an huyện Lương Tài khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc. Quá trình điều tra, căn cứ vào kết quả khám nghiệm hiện trường đã xác định đối tượng Đoàn Văn Phan là nghi can sát hại chị Tuyết, cướp tài sản. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định bắt khẩn cấp Đoàn Văn Phan về tội giết người, cướp tài sản.
Vụ việc đang được công an tỉnh Bắc Ninh điều tra làm rõ…
Kiến Thức tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến vụ việc này...
Hải Ninh

Bình luận(0)