Em trai tố anh ruột hiếp dâm con gái bất thành

Google News

(Kiến Thức) - Chưa kịp thực hiện hành vi hiếp dâm cháu gái, ông Dinh bị người thân phát hiện. Đối tượng còn đe dọa nạn nhân nếu nói ra sẽ giết chết.

Ngày 12/9, phóng viên Kiến Thức nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Đào Văn Chính (SN 1973) và chị Lê Thị Thủy (SN 1975) về việc Đào Văn Dinh (SN 1972, anh trai của anh Chính) có hành vi hiếp dâm bất thành đối với con gái anh Chính là cháu Đào T. O. (SN 1997) tại thôn Tư Can, xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội.
 Đơn tố cáo của gia đình chị Thủy.
Cụ thể, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 31/8, trong lúc cháu Lê T. H. Y (2001) – là em họ của O. đem thịt sang cho nhà chị Thủy bỗng phát hiện ông Dinh đang có nhiều hành động như dùng tay giữ hai tay O., người thì đè lên bụng của O. ngay trên giường. Thấy vậy, cháu T. đã nhanh chóng chạy về nhà (cách 100m) gọi bà ngoại (tên Ùy) sang cứu O.
Sau khi sang tới nhà chị Thủy, nhìn từ phía cửa sổ thấy ông Dinh đang đè lên người O., bà Ùy hô to. Nghe tiếng hô, ông Dinh đã đẩy O. ra xa. Không chỉ vậy, Dinh còn chửi nạn nhân là “đồ mất dạy...”. Trước khi ra về, ông Dinh đã để lại cho O. 10.000 đồng và uy hiếp nạn nhân "nếu nói ra sự việc sẽ giết chết không tha...". Hôm xảy ra vụ việc chị Thủy và anh Chính đều vắng nhà.
Gia đình chị Thủy đã làm đơn tố cáo gửi lên Công an xã Châu Can. Tuy nhiên đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết…
Kiến Thức tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc đến bạn đọc.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)