Chộp xe biển xanh vào nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Ô tô biển xanh vô tư đỗ trước cửa nhà nghỉ, sau đó người lái bước vào bên trong khoảng 1 giờ đồng hồ, mới lững thững trở ra.

Lúc 12h15 ngày 13/4, ô tô biển xanh mang BKS 28A-04... đã đỗ xịch trước cửa nhà nghỉ Thủy. V (xã Cao Thắng - Lương Sơn - Hòa Bình); một người đàn ông mặc áo trắng ra khỏi xe và tiến vào nhà nghỉ.
 Chiếc xe biển xanh vô tư dừng đỗ trước cửa nhà nghỉ Thủy. V (Cao Thắng - Lương Sơn - Hòa Bình).
Theo quan sát của PV Kiến Thức, người đàn ông này cầm lái đến nhà nghỉ Thủy. V (sau khi ra khỏi xe, thì không còn ai khác trên xe). Vị này đã ở trong nhà nghỉ khoảng 1 giờ đồng hồ, sau mới lững thững bước ra và trên miệng vẫn ngậm tăm.
Người đàn ông lái chiếc xe lững thững bước ra sau 1 giờ đồng hồ vào nhà nghỉ, kiêm dịch vụ massage, ăn uống. 
Như vậy, không cần biết người đàn ông trên đã vào nhà nghỉ Thủy. V làm gì, nhưng ai cũng hiểu xe biển số xanh là của Nhà nước chỉ dành phục vụ nhiệm vụ chính trị, xã hội ở các UBND, sở, ban, ngành và các tổ chức chính trị được Nhà nước công nhận. Do đó, câu hỏi được đặt ra là: xe công kia đang bị tận dụng phục vụ lợi ích cá nhân hay đang làm việc công? 
Được biết, bên cạnh việc cho thuê nhà nghỉ, nhà nghỉ Thủy. V còn có cả dịch vụ massage xông hơi và phục vụ ăn uống với đầy đủ các loại đặc sản của rừng núi…
Khánh Tường

Bình luận(0)