Bóc trần “động” mại dâm núp bóng khách sạn

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong vài tháng trở lại đây, liên tiếp các "ổ nhền nhện" núp bóng cơ sở massage trong khách sạn trên cả nước bị công an triệt phá.

Mua dâm 1 triệu đồng/lượt trong khách sạn 3 sao
Mới đây nhất là ổ mại dâm cao cấp núp bóng một khách sạn 3 sao ở TP. HCM bị phát hiện. Chỉ cần khách có nhu cầu "ăn chơi tới bến", đội ngũ nhân viên massage trong khách sạn này đều sẵn sàng "phục vụ".
 Khách sạn Boss, nơi phát hiện có hoạt động mua bán dâm. Ảnh: Phapluattp.vn. 
Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chiều 25/9, hàng trăm chiến sĩ của PC45 (Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM), Công an quận 3 và đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn Boss (đường Nguyễn Thiện Thuận, quận 3), bắt quả tang 3 nữ nhân viên massage đang bán dâm với 3 khách nam. 34 người tổ chức và mua bán dâm đã bị tạm giữ để làm rõ hành vi của từng người.
Khách sạn Boss được xếp hạng là khách sạn 3 sao, có 54 phòng ngủ, 10 phòng massage. Qua điều tra ban đầu, Boss thuộc Công ty Cung ứng Tàu biển Sài Gòn do ông Trần Thanh Hùng làm Giám đốc và đại diện pháp lý là ông Bùi Khánh Phương. 
Bộ phận massage hoạt động của khách sạn được chia làm 2 ca do Nguyễn Thị Mười và Giang Tấn Lộc làm quản lý kiêm tiếp tân. Khi khách có nhu cầu, tiếp tân sẽ báo cho nữ tiếp viên lên tiếp khách. 
Lời khai ban đầu cho biết, vé massage là 500.000 đồng/suất (60 phút); giá bán dâm là 1.000.000 đồng/lượt, trong đó gái bán dâm được hưởng 940 ngàn đồng. Mỗi tháng các nữ nhân viên massage phải trả cho phía khách sạn khoảng 3,8 triệu đồng gồm: tiền sử dụng thang máy, tiền giữ xe, tiền ăn.
Động mại dâm lớn quản lý khép kín ở Hải Phòng
"Động" mại dâm lớn núp bóng cơ sở massage trong khách sạn ở Hải Phòng được thực hiện bài bản theo phương thức quản lý khép kín, mỗi tầng của đều có các “má mì” quản lý, điều hành. Hoạt động mại dâm được “phân bổ” từ tầng 01 đến tầng 04. Các tầng còn lại được chủ khách sạn thường xuyên phục vụ cho các đối tượng thuê phòng để sử dụng ma túy tổng hợp và tổ chức đánh bạc. Ông chủ khách sạn thủ sẵn trong phòng riêng 3 khẩu súng. 
 Khách sạn Hải Yến, động mại dâm quy mô trá hình. Ảnh: Người Lao Động. 
Sau một thời gian theo dõi hoạt động của Khách sạn Hải Yến (Công ty TNHH Hải Yến, ở xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng), đến tối 18/9, cơ quan CSĐT CA TP bất ngờ ập khách sạn này và bắt quả tang 8 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại 8 phòng thuộc tầng 1, tầng 3 và tầng 4 của khách sạn. 
Tại phòng 404, lực lượng công an phát hiện 4 đối tượng đang đánh tá lả, trong đó có Đỗ Mạnh Đàn (SN 1951, Giám đốc Công ty TNHH Hải Yến và cũng là chủ khách sạn). Ngoài 2 bộ bài tú lơ khơ và gần 10 triệu đồng, lực lượng Công an thu giữ 3 khẩu súng và 100 viên đạn hạt nhựa tại nơi ở của Đàn. 
 Gái bán dâm bị bắt giữ tại Khách sạn Hải Yến. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam. 
Lực lượng công an tiến hành bắt giữ nhân viên quản lý, điều hành các hoạt động massage, mua bán dâm tại tầng 1 và tầng 3 là Nguyễn Thị Phương (SN 1984, ở Tiền Giang) và Phan Thị Mười (SN 1983, ở An Giang). 
Hai "má mì" khai nhận, từ tháng 2/2013, mỗi khi có khách massage hoặc mua dâm, các đối tượng có nhiệm vụ sang quầy lễ tân của khách sạn lấy phòng và điều nhân viên massage ra bán dâm. Mỗi lần khách mua dâm, các đối tượng thu của khách 500 nghìn đồng tiền mua dâm, trong đó 200 nghìn đồng tiền phòng khách sạn, 120-200 nghìn đồng tiền vé massage. Sau đó, Phương (hoặc Mười) được hưởng 20.000 đồng từ số tiền 500.000 đồng bán dâm của nhân viên massage. 
"Ổ nhện" khách sạn chứa chấp, môi giới mại dâm
Ngày 24/7, lực lượng công an quận 10 - TPHCM bất ngờ ập vào kiểm tra khách sạn Tố Phương (đường Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10) thì bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm. 
Hai đối tượng là Nguyễn Thanh Thảo (SN 1986, quê Hải Dương) và Quách Kim Oanh (SN 1974, ngụ quận 5, TPHCM) bị bắt giữ vì có hành vi chứa chấp và môi giới mại dâm.
 Đối tượng Nguyễn Thanh Thảo và Quách Kim Oanh tại cơ quan công an. Ảnh: LĐO. 
Từ lời khai của hai gái bán dâm và khách mua dâm, Thảo thừa nhận y là quản lý khách sạn trên nên khi khách có nhu cầu mua dâm thì Thảo sẽ liên lạc với một "má mì" tên Thúy, sau đó Thúy sẽ điều động gái đến bán dâm. Thảo khai nhận đã tổ chức hoạt động mua bán dâm tại khách sạn được khoảng hai tháng. Giá mỗi lần bán dâm là từ 600 nghìn đồng trở lên, trong đó gái bán dâm phải trả cho Thảo 100 nghìn đồng tiền môi giới. Ngoài ra, Thảo còn thu của khách 100 nghìn tiền phòng. 
Hai gái bán dâm khai rằng, chính Oanh là người môi giới và chở họ đến khách sạn bán dâm. Tuy nhiên, bà Oanh lại khai rằng chỉ là người chở hai cô gái đến khách sạn để lấy tiền xe ôm, chứ không hề biết đường dây mại dâm này.
Như vậy, cứ tưởng khách sạn là nơi hoạt động kinh doanh nghiêm túc, nào ngờ vẫn gặp phải "những con sâu làm rầu nồi canh"!
Kiều Phong (tổng hợp)

Bình luận(0)