Ba kẻ đi “xế hộp” trộm thẻ điện thoại bị khởi tố

Google News

(Kiến Thức) - Những kẻ đi “xế hộp” trộm thẻ điện thoại vừa bị Công an huyện Thường Tín, Hà Nội ra quyết định khởi tố nhưng chưa tiết lộ danh tính.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín, Hà Nội vừa cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng đi xế hộp liên quan đến vụ trộm thẻ điện thoại.
Tuy nhiên, cơ quan CSĐT Công an huyện Thường Tín chưa tiết lộ danh tính 3 đối tượng kể trên vì vẫn đang trong quá trình điều tra.
Hàng trăm người dân chặn 3 kẻ đi ô tô trộm thẻ điện thoại.

Như Kiến Thức đã đưa tin, một số người dân tham gia bắt 3 tên trộm cho biết, vào khoảng 10h45 ngày 13/5, ở cửa hàng tạp hóa của bà Nguyễn Thị Tỵ (57 tuổi ở số 11 đường 429, phố Tía, xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội), họ nghe tiếng tri hô của bà Tỵ nên mọi người đến ứng giúp, truy bắt trộm.

Bà Nguyễn Thị Tỵ cho biết: “Khi đó có mình tôi đứng bán hàng ở quán thì bất ngờ chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ, nhãn hiệu Kia Picanto mang BKS: 18A – 028.14 dừng đỗ trước quán.
Không lâu sau, 2 người phụ nữ (khoảng 30- 35 tuổi) bước xuống xe hỏi mua thẻ điện thoại mệnh giá 50.000đ. Không lâu sau, một người phụ nữ đi vào bên trong nói với tôi là lấy 2 vỉ sữa chua, rồi mua thêm chai nước giải khát C2….
Người dân yêu cầu 3 người trong xe mở cửa nhưng họ không đáp ứng.
Nhận thấy tôi sơ hở, một người phụ nữ liền lấy cắp hộp đựng thẻ điện thoại của tôi. Lấy xong, 2 người này thanh toán tiền và lên xe ô tô bỏ đi. Thấy khách lên xe, lúc này tôi mới kiểm tra thì tá hỏa vì số tiền và thẻ điện thoại không cánh mà bay. Bị mất quá bất ngờ, nên tôi vội chạy ra ngoài, hô hoán mọi người đuổi theo khách vừa vào mua hàng”, bà Tỵ nhớ lại.
Xe máy của người dân chặn đầu, chặn đuôi ô tô.
Theo bà Tỵ, rất may là chiếc xe ô tô di chuyển theo hướng ra ngã ba giao cắt với quốc lộ 1A cũ thì có một đoàn tàu hỏa sắp tới nên ba-ri-e được hạ xuống chắn đường, khiến chiếc ô tô phải dừng lại. Khi xe dừng lại, bà Tỵ cùng người dân đuổi kịp.
Khi người dân yêu cầu xuống xe, cả 3 người đóng kín cửa cố thủ, buộc mọi người dùng 2 xe máy chặn đầu và đuôi, xịt lốp ô tô.
Bà Tỵ kể lại vụ trộm.
Cả 3 người này hết sức ngoan cố, đóng chặt cửa kính, ngồi lì trong xe. Người dân báo cơ quan công an nên không lâu sau, lực lượng chức năng xã Tô Hiệu đã có mặt, áp tải 3 người trên về trụ sở để làm việc.
Cửa hàng tạp hóa, nơi xảy ra vụ việc.
Tiến Dũng

Bình luận(0)