Thủy Tiên tức giận khi bị ném đá vì khoe của

Google News

(Kiến Thức) - Bị ném đá là khoe của, Thủy Tiên bức xúc lên tiếng: "Mạng là ảo nhưng tổn thương là thật, mong là đừng quăng thêm rác bẩn vào nỗi đau của người khác".

Chia sẻ trên facebook, ca sĩ Thủy Tiên cho biết từ trước tới nay cô chưa bao giờ phản ứng lại dư luận vì nghĩ mạng là ảo nên có nhiều người "auto chửi" mà không cần đọc nội dung, nhưng với việc "bị ném đá vì khoe nhẫn mới" lần này cô thấy hơi quá nên buộc phải lên tiếng.
 Hình ảnh Thủy Tiên bị ném đá là khoe của.
Nữ ca sĩ cũng giải thích, trị giá của chiếc nhẫn chỉ có 600 USD, đối với cô không có gì mà phải khoe. Khi mua nó cô đã góp 110 USD vào quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới và Việt Nam cũng có trong thế giới đó. Ngoài ra, Thủy Tiên khẳng định cô không nhận tiền của ai để PR mà chia sẻ vì thấy đây là điều tốt đẹp đáng làm.
Thủy Tiên bức xúc: "Nếu các bạn không thể có khả năng để mua chiếc nhẫn này thì cũng đừng chà đạp hay xúc phạm đến lòng tốt và công sức của bao nhiêu người khác. Các bạn cứ chăm chăm việc "khoe của" và xúc phạm người khác trong khi không quan tâm mục đích của bài viết là gì".
Bà xã của Công Vinh cũng nhắn gửi: "Mạng là ảo nhưng tổn thương là thật, mong là đừng "quăng thêm rác bẩn vào nổi đau của người khác".
 Thủy Tiên bức xúc lên tiếng.
Trước đó Thủy Tiên chia sẻ trên mạng việc cô mới mua chiếc nhẫn giá mềm và rất đẹp. Đặc biệt, khi mua nó cô đã góp 110 USD vào quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo trên toàn thế giới.
Tuy nhiên, sau khi đăng tải, hành động của Thủy Tiên bị nhiều fan "ném đá" là cố tình khoe của.
Diệu Nga

Bình luận(0)