Khởi động mùa cuối Sao mai điểm hẹn?

Google News

(Kiến Thức) - Đồng hành cùng thí sinh trong vai trò chuyên gia trang phục, NTK Hà Linh Thư buột miệng Sao mai điểm hẹn 2014 là mùa cuối. Tuy nhiên, BTC chưa xác nhận.

Sau 5 năm tổ chức, Sao mai điểm hẹn 2014 đã chính thức khởi động. Tuy nhiên, trước cơn bão đổ bộ các chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm ngôi sao ca nhạc với hàng loạt các chiêu trò như hiện nay, nhiều người không khỏi lo ngại cho sự lép vế của chương trình. Thậm chí rất có thể Sao mai điểm hẹn 2014 sẽ khép lại chặng đường 10 năm của chương trình.
Tại buổi họp báo, đồng hành cùng các thí sinh trong vai trò chuyên gia trang phục, NTK Hà Linh Thư buột miệng Sao mai điểm hẹn 2014 là mùa cuối. Tuy nhiên, về phía BTC đây không phải là thông tin chính thức.
  Buổi họp báo Sao mai điểm hẹn 2014.
Ông Trịnh Lê Văn, Trưởng Ban tổ chức chỉ úp mở, nếu một chương trình đã làm xong sứ mệnh thì không có lý do gì chúng ta không đóng lại. Ngược lại, nếu chương trình còn phát huy được hiệu quả, còn đóng góp được cho sân khấu âm nhạc Việt Nam những gương mặt nghệ sĩ trẻ tiềm năng thì có thể tiếp tục.
Sau 5 lần tổ chức, với những thành công được cả xã hội ghi nhận, đa phần các ca sĩ trẻ đã tham gia Sao mai điểm hẹn đều có những tiến bộ đáng kể, tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.
Sao mai điểm hẹn mùa thứ 6 năm nay được tổ chức không những tạo điều kiện cho mỗi ca sĩ cọ xát với thực tế biểu diễn để khẳng định bản lĩnh sân khấu, mà còn là cơ hội để các ca sĩ, bằng tài năng đích thực bước đầu tạo lập hình ảnh của người nghệ sĩ trước công chúng và khán giả truyền hình.
Hiện tại, sau giai đoạn sơ tuyển trên toàn quốc, Ban tổ chức đã lựa chọn được 12 gương mặt ca sĩ trẻ để bắt đầu vòng chính thức của Sao mai điểm hẹn 2014. Trong đó, Ngô Thanh Huyền - ca sĩ đoạt giải Nhất phong cách nhạc nhẹ tại Sao mai 2013 được xét đặc cách.
 Ngô Thanh Huyền - ca sĩ đoạt giải Nhất phong cách nhạc nhẹ tại Sao mai 2013 được xét đặc cách vào vòng chính thức Sao mai điểm hẹn 2014.
So với các kỳ Sao mai điểm hẹn lần trước, năm nay chương trình được BTC rút gọn còn lại 8 liveshow, thay vì 10 như mọi năm. Cụ thể chương trình sẽ diễn ra hai giai đoạn.
Ở giai đoạn một, 12 ca sĩ sẽ trải qua 4 đêm thi với những phong cách âm nhạc khác nhau, bao gồm pop, rock, hip-hop, R&B hoặc dance. Giai đoạn 2, với 4 liveshow cuối, 7 ca sĩ được chọn sẽ biểu diễn 2 bài trong mỗi đêm theo từng chủ đề.
Đồng hành cùng chương trình Sao mai điểm hẹn lần này là Hội đồng nghệ thuật gồm nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Thanh Lam và đạo diễn Việt Tú. Nhạc sĩ Anh Quân giữ vai trò Giám đốc âm nhạc, còn vợ anh - ca sĩ Mỹ Linh là chuyên gia thanh nhạc của chương trình.
Sao mai điểm hẹn lần thứ 6 được tổ chức tại Trường quay ngoài trời, Đài THVN và được truyền hình trực tiếp vào 19h thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV6 bắt đầu từ ngày 4/7/2014.

Bình luận(0)