Tùng Dương lại tham gia Sao Mai điểm hẹn 2012

Google News

Sau 8 năm bước ra từ cuộc thi SMĐH 2004, Tùng Dương chính thức được mời ngồi ghế nóng trong chương trình Sao Mai điểm hẹn 2012.

- Sau 8 năm bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004, Tùng Dương chính thức trở lại cuộc thi này nhưng là ngồi ghế nóng.

Cùng ngồi ghế nóng với ca sỹ Tùng Dương là nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong và nhà thơ Phan Huyền Thư.

BTC cho biết năm nay họ nhận được khoảng 700 hồ sơ tham dự và sau vòng sơ loại có 45 ca sỹ phía Bắc và 25 ca sỹ phía Nam bước vào vòng thử giọng với chất lượng các giọng hát khá đồng đều.
 

Sau 2 tuần làm việc nghiêm túc, Hội đồng nghệ thuật chọn ra được 12 gương mặt (trong đó có 3 ca sĩ đoạt giải phong cách nhạc nhẹ tại giải Sao Mai 2012 được đặc cách).

Theo bà Huyền Thanh - Trưởng ban tổ chức Sao Mai điểm hẹn 2012 thì format chương trình năm nay cũng sẽ có nhiều thay đổi: "Chúng tôi sẽ chú trọng nhiều đến phong cách trình diễn của các thí sinh. Thật ra chương trình Sao Mai điểm hẹn là nơi để đào tạo và lăng xê dù có chút ít yếu tố thi cử nhưng không phải là cuộc thi. Thế nên trong tuần đầu tiên, 12 thí sinh sẽ được tự lựa chọn ca khúc, lên kế hoạch giàn dựng cho phần trình diễn của mình như một ca sỹ chuyên nghiệp".

Bên cạnh đó hệ thống bình chọn cũng được thắt chặt hơn nhằm tránh những tin nhắn rác. Cho nên sau mỗi tin nhắn bình chọn, khán giả sẽ nhận được tin nhắn của hệ thống gửi lại để khẳng định có muốn bình chọn cho ca sỹ đó hay không và tin nhắn sau của khán giả sẽ không bị mất phí.

Vòng chung kết Sao Mai điểm hẹn 2012 sẽ chính thức khởi động từ ngày 9/6 đến ngày 11/8 tại Huế và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, VTV4, VTV6.

Gia Linh

Bình luận(0)