Để ông thần tài ở đúng vị trí này điều ngạc nhiên sẽ đến

Google News

Để ông thần tài ở đúng vị trí này trong nhà điều vô cùng ngạc nhiên sẽ "gõ cửa" gia đình bạn - tìm hiểu ngay để rước ngay bất ngờ.

Lau chùi sạch sẽ bảng tên/số nhà
Bảng số/tên nhà cần được chăm chút kỹ lưỡng và để ở nơi dễ nhìn. Bảng số rõ ràng, độc đáo hoặc có đèn nhấp nháy sẽ giúp thu hút tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng ngôi nhà bạn.
Ông thần tài
Ông thần tài được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng buôn bán nhằm mục đích cầu phước lành cho gia chủ. Vị trí thích hợp nhất cho tượng Thần tài đó là đối diện với cửa trước. Dù bức tượng lớn hay nhỏ, nó đều có ảnh hưởng đáng kể đối với tiền tài của gia đình bạn.
De ong than tai o dung vi tri nay dieu ngac nhien se den
Ảnh minh họa. 
Bầu hồ lô trong phong thủy
Phật giáo và Lão giáo đều rất xem trọng hồ lô, coi nó là biểu tượng của điềm lành. Hồ lô được dùng làm bình đựng rượu tiên của nhiều vị Phật trong Phật giáo, lọ nhỏ đựng nước cam lộ của Quán Thế Âm Bồ Tát cũng thường có hình dạng giống hồ lô. Trong Lão giáo, hồ lô là pháp bảo trừ tà, hóa giải tà khí, bắt giữ những linh hồn xấu.
Nếu phía trên ban thờ, giường ngủ, bàn học, bàn làm việc, sô pha… có xà nhà, bố cục phong thủy như vậy rất không tốt, dễ khiến người ở luôn có cảm giác bị đè ép, tinh thần căng thẳng, khó chịu, dễ mất ngủ, gặp ác mộng. Trong trường hợp đó, treo hồ lô trên xà nhà hoặc treo bên giường, ban thờ, đặt trên bàn làm việc hoặc bàn học để hóa giải sát khí.
Hiện nay, ngoài quả hồ lô thiên nhiên, còn có nhiều loại hồ lô được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kim loại, ngọc, thủy tinh. Người ta thường buộc một sợi dây đỏ quanh eo hồ lô. Với hồ lô thiên nhiên, người ta thường sơn màu vàng hoặc gắn thêm những đồng xu đặc biệt để thu hút tài vận. Một số đạo sĩ có thể viết thêm các câu thần chú hoặc vẽ hình bát quái lên hồ lô để tăng khả năng trừ tà hóa sát của nó.
Ngoài các công dụng trên, hồ lô còn có thể dùng để cầu mong đường con cái. Hồ lô mọc thành giàn, sai trĩu quả, ruột bầu nhiều hạt, tượng trưng cho con cháu đầy đàn. Trong nhiều truyền thuyết, thần thoại của nhiều địa phương có nhiều câu chuyện với một con người được sinh ra từ quả bầu tiên.
Không những vậy, hồ lô vốn là một loại bầu có hoa tự thụ phấn, do vậy nó còn được xem là biểu tượng của sự hài hòa âm dương, tình yêu đôi lứa. Trong nhà, nếu vợ chồng bạc duyên, có thể treo hồ lô đồng ở đầu giường, những mong nối lại sợi dây tình cảm giữa vợ chồng, vừa có thể mong tình yêu thăng hoa kết trái.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)