Hối hận vì làm cho bạn gái của em vợ phá thai

Google News

(Kiến Thức) - Khi A dẫn em tới, mắt tôi như hoa lên, tôi đứng mà như chết lặng. Hóa ra, người mà em vợ tôi rất yêu lại chính là người tôi yêu nhiều năm trước. 

Trước khi vào đại học, tôi đã tự nhủ lòng mình rằng phải nỗ lực học tập để sau này kiếm được một công việc tốt. Thế nhưng, tôi ở cùng với mấy bạn cùng khóa, họ mới nhập học được 1, 2 tháng mà đã cặp kè hết cô này cô nọ. Thậm chí, chỉ quen nhau không được bao lâu, họ đã dọn khỏi kí túc xá thuê nhà trọ ở ngoài sống chung như vợ chồng. 
Dần dần, tôi cũng bị cái lối sống của họ ảnh hưởng, suy nghĩ của tôi về việc quan hệ trai gái không còn quan trọng như trước nữa. 
Rồi trong một lần lớp tôi tổ chức dạ hội, tôi làm quen được với một cô bé có ngoại hình rất hấp dẫn, khuôn mặt khá là xinh xắn. Lúc đó, tôi quyết định sẽ theo đuổi cô ấy tới cùng để cô ấy làm bạn gái của tôi. Nhờ có sự giúp đỡ, tư vấn của các anh em chiến hữu, cuối cùng cô ấy cũng chấp nhận lời tỏ tình của tôi. 
Trong thời gian đầu, tình cảm của chúng tôi rất tốt, tôi và cô ấy còn hứa hẹn sau này tốt nghiệp sẽ kết hôn, sống hạnh phúc với nhau tới cuối đời. Một hôm vào ngày cuối tuần, các bạn trong phòng của tôi đều đi chơi, tôi và cô ấy đã làm chuyện đó. Quả thực, nét thanh xuân cùng với ngoại hình hấp dẫn của cô ấy đã đưa tôi lên mây xanh. Lúc đó, tôi tưởng tượng mình là người đàn ông hạnh phúc nhất trên trái đất này. 
Khoảng một tháng sau, bạn gái tôi thông báo là cô ấy đã có thai. Cả tôi và cô ấy đều rất bối rối và lo lắng vì không biết phải xử trí chuyện này ra sao, bởi cả hai đều rất lo sợ bị nhà trường phát hiện sẽ bị kỷ luật, hơn thế nữa các bạn và mọi người sẽ chế nhạo chúng tôi. Cuối cùng, tôi đưa cô ấy đi phá thai và cũng không lâu sau đó, tôi chia tay cô ấy bởi cả hai đều lo sợ nếu xảy ra lần nữa, cô ấy sẽ không chịu nổi mất.
 Ảnh minh họa
Nhớ lại chuyện xưa, tôi dằn vặt ghê gớm, bởi dẫu sao cũng bởi hoàn cảnh lúc đó mà tôi phải chia tay cô ấy. Thực lòng cô ấy là người tôi nặng tình nhất trong số các cô gái mà tôi từng quen biết. Hiện tôi đã lấy vợ, có một công việc ổn định. Nhiều lúc nghĩ tới cô ấy, nhưng tôi cố nén tâm trạng bởi muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình. Tôi không liên lạc với cô ấy, nhưng luôn thầm mong cô ấy sẽ sống hạnh phúc và gặp được người tốt hơn tôi.
Vợ tôi có một cậu em trai tên A, hiện đang học đại học năm cuối. Nghe nói em mình có người yêu, vợ tôi một mực đòi dẫn tới nhà xem mặt bởi từ bé tới giờ, A chưa từng thích ai. Khi A dẫn em tới, mắt tôi như hoa lên, tôi đứng mà như chết lặng. Hóa ra, người mà em vợ tôi rất yêu lại là cô ấy. Bao nhiêu năm nay, cô ấy vẫn ở vậy một mình. Lẽ nào cô ấy vẫn còn yêu tôi? Mong các bạn tư vấn xem tôi phải làm sao bây giờ? Nếu như cô ấy và em vợ tôi kết hôn, tôi sẽ phải xử sự thế nào đây?
Diệp Trần (Theo Sina)

Bình luận(0)