Chồng quay về với vợ cũ để... thăng chức

Google News

(Kiến Thức) - Vợ cũ của anh đã ra điều kiện là anh quay lại với chị ấy, anh sẽ được ký ngay bản hợp đồng béo bở đó.

Chúng tôi đã chung sống với nhau được 5 năm. Trước đây, khi chúng tôi đến với nhau, anh ấy vẫn chưa ly hôn với vợ, nhưng anh nói rằng cả đời này anh ấy không thể sống cùng vợ cũ của anh ấy, anh ấy chỉ muốn lấy tôi làm vợ và chung sống hạnh phúc cả đời với tôi. 
Tôi rất yêu anh ấy và quyết định lấy anh trong khi anh vẫn chưa chấm dứt thật sự với vợ cũ. Mặc dù, sau đó vợ cũ của anh biết chuyện nhưng chị ấy chỉ khuyên tôi nên đi kiếm người khác, chứ không hề mắng mỏ, chửi rủa tôi như những người vợ bị cướp chồng khác.
 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Thấm thoắt đã 5 năm trôi qua, chúng tôi đã có với nhau một bé trai 2 tuổi rất kháu khỉnh và đáng yêu. Cuộc sống vợ chồng của chúng tôi cũng rất hạnh phúc. Thế nhưng, gần đây, anh ấy nói với tôi rằng, công ty của anh hiện giờ rất muốn có được hợp đồng của bên công ty A – nơi vợ anh đang làm Tổng giám đốc. Vì vậy, họ nói sẽ thăng chức cho anh nếu anh quay lại với vợ cũ và giúp họ có được hợp đồng đó. Anh nói với tôi rằng, đây là cơ hội cả đời đối với anh, anh phải nắm bắt nó. Sau đó, anh chuyển tới nhà vợ cũ ở không báo với tôi, Nghe nói, vợ cũ của anh ấy đã ra điều kiện là anh quay lại với chị ấy, anh sẽ được ký ngay bản hợp đồng béo bở đó, còn không nếu như ký xong hợp đồng mà anh lại đòi ly dị với chị ấy, anh sẽ phải nộp phạt 30 phần trăm của bản hợp đồng làm ăn đó.
Sau khi chuyển về sống với vợ cũ, anh vẫn thường xuyên liên lạc với tôi và nói rằng không thể sống xa hai mẹ con tôi được. Thế nhưng, đã gần nửa năm trôi qua mà anh ấy vẫn chưa được thăng chức. Chúng tôi chỉ tranh thủ gặp nhau được vào mỗi buổi chiều chủ nhật. Đã rất nhiều lần tôi nói với anh tôi không thể chịu đựng mãi được cảnh này, tôi và anh nên ly hôn, nhưng anh nhất định không đồng ý. Các bạn khuyên tôi phải làm sao đây? Nếu cứ kéo dài tình trạnh này thật không thoải mái chút nào, nhất là ảnh hưởng tới tâm lý của con trai tôi nữa.
Diệp Trần (Theo Sina)

Bình luận(0)