Không yêu nhưng vẫn giữ

Google News

(Kiến Thức) - Em quen cô ấy hai năm, tán tỉnh cô ấy ba tháng, tỏ tình hai lần, dâng hết trái tim tấm lòng cho cô ấy... nhưng nhận lại chỉ là sự lạnh lùng...

Thậm chí có lúc cô ấy còn xua em như xua tà. Buồn nản, thất vọng, em đành quay sang tìm niềm vui, sự an ủi bên một người con gái vốn có tình cảm với em từ lâu. Cứ tưởng em có làm gì cô ấy cũng đâu quan tâm, thế nhưng, chẳng biết cô ấy nghe ai nói mà biết chuyện đã nhắn tin trách móc em rất nặng lời, rằng không ngờ em cũng là kẻ hời hợt, chưa gì đã vội chạy theo người khác, rằng bội bạc, chẳng chung tình... 
Em chẳng hiểu chuyện này là thế nào nữa. Rõ ràng cô ấy từ chối, không yêu em, sao lại còn có phản ứng như là muốn giữ em lại vậy? Hay có lẽ nào cô ấy cũng có chút tình cảm với em? Em có nên thử tỏ tình lần nữa không? - Nguyễn Thành Trung (Nam Định). 
 Ảnh minh họa.
Thành Trung thân, vẫn có câu: "Củi mục bà để trong rương, hễ ai hỏi tới, trầm hương của bà", rất có thể cô ấy quen được em yêu thương, chiều chuộng, giờ thấy em "đổi hướng" sang người khác, dù chẳng hề có tình cảm với em cũng vẫn thấy mất mát, khó chịu. Tuy nhiên, cũng có thể cô ấy thuộc mẫu phụ nữ "cổ điển", thích ngúng nguẩy từ chối một chút là để làm duyên, để thử sự kiên nhẫn, độ thành thực, mãnh liệt tình yêu của em đến đâu. Chẳng ngờ chưa gì em đã vội quay ngoắt nên thành ra bực tức, giận hờn mà mắng em nặng lời như thế. 
Giờ muốn biết được sự thực chẳng khó gì. Không cứ phải là lời tỏ tình đâu em ạ, mà em cứ tiếp tục "tấn công", nối lại sự quan tâm, săn sóc còn hơn cả trước. Nếu cô ấy đón nhận một cách vui vẻ tức là có dấu hiệu của thành công rồi. Chúc em may mắn. 
Tri Giao

Bình luận(0)