Bị cười khi tỏ tình

Google News

(Kiến Thức) - Một người con gái nghe mình tỏ tình mà cười thì có phải mình chẳng còn hy vọng gì đúng không Tri Giao?

Em là một chàng trai khá nhút nhát trong chuyện yêu đương, lấy hết can đảm em mới dám ngỏ lòng mình với cô ấy. Thế mà vừa mới nghe em thổ lộ được vài câu, cô ấy đã cười toe cười toét khiến em bấn loạn, á khẩu luôn, chỉ muốn độn thổ ngay lập tức.
Một người con gái nghe mình tỏ tình mà cười thì có phải mình chẳng còn hy vọng gì đúng không Tri Giao? Em là một chàng trai khá nhút nhát trong chuyện yêu đương, lấy hết can đảm em mới dám ngỏ lòng mình với cô ấy. Thế mà vừa mới nghe em thổ lộ được vài câu, cô ấy đã cười toe cười toét khiến em bấn loạn, á khẩu luôn, chỉ muốn độn thổ ngay lập tức. Từ hôm đó, em chưa gặp lại cô ấy lần nào. Em có cảm giác bị cô ấy coi thường, cứ thấy nhục nhục sao đó. 
Ngày lễ tình yêu đang đến gần, em không biết có nên tặng quà, thổ lộ tình cảm với cô ấy thêm một lần nữa hay không. Liệu em có còn cơ hội? Em không muốn bị cô ấy cười thêm một lần nữa, biết đâu rồi là trò cười cho cả đám bạn của cô ấy nên cứ băn khoăn, cân nhắc mãi, chẳng biết nên quyết định thế nào? - Vũ Tiến Trung (Hải Phòng).
 Ảnh minh họa.
Em thử nhớ lại, khi tới tỏ tình với cô ấy, em có sơ suất gì về hình thức không? Ví dụ như vết mực ở má, cúc áo cài lệch... Nói vui thế thôi, chứ quả thực, một cô gái mà cười toe toét khi nhận lời tỏ tình thì chắc chắn cô ấy không rơi vào trạng thái run rẩy, xúc động bởi tình cảm rồi. Nhưng không đến mức nghiêm trọng là sự coi thường như em nói, mà có thể chỉ là hành động bột phát của cô ấy trước vẻ vụng về, bối rối "thiếu kinh nghiệm" do em quá nhút nhát mà thôi. 
Cho nên, em hãy dẹp bỏ cảm giác "nhục nhục", nản lòng sang một bên. Ngày lễ tình nhân, em không nhất thiết phải thổ lộ tình cảm thêm một lần nữa với cô ấy (vì tình cảm của em cô ấy đã biết rồi), thay vào đó, em có thể gửi gắm điều đó vào trong một món quà ý nghĩa, cũng là một cách để cô ấy thấy, dù bị đối xử ra sao, lòng em vẫn không thay đổi. 
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là em cần biết cô ấy thích mẫu hình một chàng trai thế nào, từ đó lên "chiến lược" tấn công. Khi cô ấy đã "đổ" rồi, thì chẳng cần em tỏ tình, cô ấy cũng tự "gục ngã" thôi. Chúc em thành công.
Tri Giao

Bình luận(0)