Tưởng bị đùa cợt, mắng người tỏ tình

Google News

(Kiến Thức) - Khi anh ấy ngỏ lời yêu em, em đã mắng anh ấy một trận khá nặng nề, dù trong lòng em yêu thầm anh ấy đã lâu. 

Bởi vì anh ấy vốn nổi tiếng là người thay người yêu như thay áo và cũng chỉ yêu các "chân dài", sành điệu. Em nghĩ, anh ấy đã lôi em ra làm trò đùa cợt. 
Không ngờ, anh ấy có vẻ vô cùng đau khổ. Người bạn thân của anh ấy nói cho em biết rằng, anh ấy coi em không giống những cô gái anh ấy từng yêu, thực sự muốn em là chốn "dừng chân" của anh ấy. Từ hôm đó, anh ấy như thể là một con người khác, trầm lắng, lao đầu vào công việc, không chơi bời, giao du với các "bóng hồng" như trước... Em bối rối quá, không biết có nên nhận lời yêu anh ấy hay không? Liệu anh ấy có thật lòng với em không? Đặc biệt là tính đào hoa của anh ấy, liệu có thay đổi được? 
Nguyễn Phương Lan (Ninh Bình).
Ảnh minh họa. 
Phương Lan thân, với một người có quá khứ tình trường "bất hảo" như anh ấy, việc em nghi ngờ, đắn đo cũng là lẽ đương nhiên. Tuy nhiên, tình yêu vốn kỳ diệu, nó có khả năng thay đổi thậm chí là 180 độ một con người, tùy thuộc vào "một nửa" còn lại như thế nào. 
Có thể với em, anh ấy đã nhận ra ở em những điều mà anh ấy trân trọng, muốn gắn kết bền lâu. Nó là tình cảm thực sự, khác biệt với những cô gái trong mối quan hệ của anh ấy trước đây, đúng như những gì mà bạn anh ấy đã nói. 
Em không nên nhận lời yêu khi trong lòng chưa thực sự tin tưởng. Nhưng hãy cho tình cảm của mình cơ hội, đừng từ chối, lảng tránh tiếp xúc với anh ấy. Rồi thời gian sẽ cho em câu trả lời, rằng anh ấy có thật lòng, có đáng để em trao gửi cuộc đời mình hay không. Chúc sự tốt đẹp sẽ đến với em. 
Tri Giao

Bình luận(0)