Ăn bạt tai vì 'bóc mẽ' chồng

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì thiếu kiềm chế, chị đã bị chồng tát cho xây xẩm mặt mày, sau đó là màn vạch tội lăng loàn cho tất cả bàn dân thiên hạ thưởng thức...

Vợ vừa rời nhà khoảng 10 phút, anh Đô đã cùng 8, 9 người bạn vác theo một xô đủ món lòng gan phèo phổi lợn, còn kèm theo con ngan to tướng về làm tiệc nhậu. Chỉ trong nháy mắt, mọi thứ bày biện không khác gì một bãi chiến trường. Nào tiết, nào mỡ, nào lông ngan... ngổn ngang, bừa bãi. Xong xuôi, tất cả mặc kệ đấy vào đánh chén. Mồi ngon, rượu cũng ngon, nồi lẩu nghi ngút trong tiết trời lạnh giá khiến không khí càng thêm tưng bừng, ai cũng hăng hái vừa ăn uống vừa "chém" đủ chuyện trên giời dưới bể. Ngà ngà tất cả lăn quay tại chỗ ngủ tít, quên mất việc phải "tẩu tán", dọn dẹp mọi thứ trước khi bà chủ về.

Ảnh minh họa. 

5h chiều, chị Thúy xịch xe về nhà rùng mình trước đủ thứ mùi tổng hợp bay ra từ phòng khách. Xăm xăm bước vào, nhìn thấy ông chồng đang nằm lăn lóc với một loạt "đồng bọn" giữa một đống đồ ăn, bát đĩa ngổn ngang, con thì chưa đón, chị tức tốc giật tay chồng, la toáng lên: "Giời ơi là giời, chỉ chờ vợ ra khỏi nhà là ăn nhậu chơi bời. Vợ thì tất tả đi kiếm từng đồng bạc lẻ, chồng thì chỉ chơi bời, đàn đúm". Bẽ bàng trước đám bạn đã đồng loạt bật dậy trước "âm thanh nổi" của vợ, lại sẵn có hơi men trong người, anh chồng cho luôn chị vợ cái bạt tai.

Anh gầm lên: "Cô cho mình là ai? Cái gì thuộc về cô, bạn bè của cô cũng là tốt đẹp. Còn của tôi chỉ là giẻ rách, bẩn thỉu phải không? Nhưng cô thử nhìn xem, bạn bè của tôi dù là xe ôm, mổ lợn nhưng cũng là những lao động chân chính, còn cái ngữ cô, đi ngủ bờ ngủ bụi với thằng khác có sạch sẽ hơn không?". Rồi anh ra giữa sân oang oang vạch từng "tội" của vợ khi đi với "giai" thế nào.

Chị Thúy sững sờ, mặt hết tái lại đỏ nhìn chồng, không biết làm thế nào cho chồng dừng nói. Chị đã bị chồng "tấu hài" miễn phí cho hàng xóm nghe, chỉ vì trót làm "xấu chàng" giữa chốn bạn bè, lại đúng lúc chồng đang bị rượu làm cho thiếu kiểm soát. Giá như, chị đợi anh tỉnh cơn say rồi góp ý thì đâu đến nỗi cả hai vợ chồng đều tự "vạch áo cho người xem lưng" rồi bẽ bàng đến thế. BÀI ĐỌC NHIỀU
Mai Nguyên

Bình luận(0)