Hiếu Hiền bế con gái mới sinh đóng phim Tết 2016

Google News

(Kiến Thức) - Tham gia phim Tết 2016 “Lộc Phát” khi mới được 6 giờ tuổi, con gái Hiếu Hiền được xem là diễn viên nhỏ tuổi nhất của điện ảnh Việt Nam.

Mời quý độc giả xem clip hậu trường Hiếu Hiền đưa con gái 6 giờ tuổi lên phim:
Mới đây, đoàn làm phim Tết 2016 “Lộc Phát” đã tiết lộ thông tin tác phẩm điện ảnh này có sự tham gia của diễn viên nhỏ tuổi nhất của điện ảnh Việt Nam từ trước đến giờ. Đó chính là cô con gái thứ hai tên Phạm Lê Kim Hậu của diễn viên Hiếu Hiền.
Được biết, thiên thần nhỏ của Hiếu Hiền “đóng” vai diễn đầu tay trong bộ phim Tết 2016 “Lộc Phát” khi chỉ mới 6 giờ tuổi. Đoàn làm phim cho hay diễn viên nhí này hội tụ mọi tiêu chuẩn cần thiết để hoàn thành cảnh quay Lộc (Hiếu Hiền) đỡ đẻ cho Vui (Hoàng Yến Chibi).
Chia sẻ về khoảnh khắc bế con gái vừa mới sinh, Hiếu Hiền không giấu được sự xúc động. Anh tâm sự: “Rất hạnh phúc khi thấy con khỏe mạnh và toàn vẹn, lại xen lẫn với nỗi lo. Lo rằng con còn bé quá, mới chào đời được 6 tiếng đồng hồ mà phải mở hết khăn quấn ra để quay, liệu con có bị nhiễm lạnh rồi lỡ bệnh hay không? Nhưng may mắn là anh Bảo Trung (đạo diễn) và anh K’Linh (quay phim) đều làm cha rồi nên rất giàu kinh nghiệm, biết cách làm sao để đảm bảo an toàn cho em bé". 
Nam diễn viên cũng hoàn toàn nhập tâm vào nhân vật của mình. Có thể nói đây sẽ là cảnh quay vừa chân thực vừa ý nghĩa nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Hiếu Hiền.
Hieu Hien be con gai moi sinh dong phim Tet 2016
 Hiếu Hiền bế con gái sơ sinh đóng phim "Lộc Phát". 
Hieu Hien be con gai moi sinh dong phim Tet 2016-Hinh-2
 Hậu trường cảnh quay diễn viên nhỏ tuổi nhất của điện ảnh Việt Nam. 
Hieu Hien be con gai moi sinh dong phim Tet 2016-Hinh-3
 Cô con gái thứ hai của diễn viên Hiếu Hiền. 
Trong khi đó, đạo diễn Lê Bảo Trung cho hay anh cũng có ấn tượng rất sâu đậm về phân cảnh Hiếu Hiền bế trên tay một em bé mới chào đời. Chính nam đạo diễn đã đề nghị Hiếu Hiền quay chính cô con gái thứ hai mới lọt lòng của anh.
Đạo diễn Lê Bảo Trung chia sẻ: “Chúng tôi đã chuẩn bị phương án sử dụng kỹ xảo vì tìm đâu ra một em bé nhỏ như thế, cũng chưa từng nghĩ tới chuyện dùng con của Hiếu Hiền vì chưa biết vợ anh ấy sẽ sinh ngày nào. May mắn là vừa lúc phim quay xong thì cô ấy cũng đến ngày sinh. Tôi nghĩ rằng nếu có được một em bé thật để quay thì cảnh đó sẽ rất xúc động, nên đã đề nghị với Hiếu Hiền quay chính con gái anh. Nếu không vì tin tưởng tôi và đoàn làm phim, chắc anh ấy cũng không dám giao phó bé gái vừa mới lọt lòng ra trước máy quay như thế”.
Đạo diễn Lê Bảo Trung còn tiết lộ quá trình thực hiện cảnh quay với con gái Hiếu Hiền rất khó khăn. Cụ thể, theo nguyên tắc, bác sĩ không cho phép đoàn làm phim mang nhiều người cũng như máy móc vào phòng sinh. Tuy nhiên, Hiếu Hiền đã thành công khi thuyết phục khi đây vừa là để làm tư liệu cho gia đình, vừa là cảnh quan trọng trong phim. Theo đó, đoàn làm phim đã mất 7 giờ để hoàn thành cảnh quay.
Bộ phim “Lộc Phát” kể về cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng nghèo tên Lộc và gã sát thủ máu lạnh tên Cát (Bình Minh). Trong hành trình chạy trốn, Lộc đã có những người bạn đồng hành “bá đạo” gồm: Mai (Đinh Ngọc Diệp), Phát (Kiều Minh Tuấn), Tiền (Hoàng Sơn) và Vui (Hoàng Yến Chibi). Phim dự kiến ra mắt vào ngày 5/2/2016.
Thu Cúc

Bình luận(0)