Phim Tết 2016 "Lộc Phát" tung trailer gay cấn, hài hước

Google News

(Kiến Thức) - Trailer chính thức của phim Tết 2016 “Lộc Phát” quy tụ được cả hai yếu tố chính: hài và hành động với những pha gay cấn nghẹt thở.

Mời quý độc giả xem trailer phim Tết 2016 “Lộc Phát”:
Mới đây, nhà sản xuất của phim Tết 2016 “Lộc Phát” đã tung ra trailer và poster chính thức sau một thời gian thực hiện hậu kỳ. Với trailer kéo dài hơn 2 phút, khá nhiều cảnh quay ấn tượng về hành trình của Lộc (Hiếu Hiền) cùng những người bạn đã được hé lộ.
Ở trailer, mỗi người trong hành trình này có một hoàn cảnh khác nhau nhưng tất cả đều rơi vào tình huống nguy cấp và buộc phải cùng nhau chạy trốn khỏi kẻ xấu trên cùng một chiếc xe định mệnh.
Ngoài ra, trailer chính thức còn quy tụ được hai yếu tố chính trong phim gồm hài và hành động có tính chất thiên về hành trình. Cụ thể, ở mảng hài, “kẻ khùng” Hiếu Hiền có sự kết hợp ăn ý với “người điên” Kiều Minh Tuấn với vai Phát, hứa hẹn sẽ tạo nên những tràng cười vô tận.
Phim Tet 2016 Loc Phat tung trailer gay can hai huoc
 Nhân vật Lộc (ngoài cùng bên phải) do Hiếu Hiền đóng cùng "đồng bọn". 
Phim Tet 2016 Loc Phat tung trailer gay can hai huoc-Hinh-2
 Diễn viên Kiều Minh Tuấn (bên trái). 
Trong khi đó, ở mảng hành động, khán giả có thể sẽ mãn nhãn với những góc quay đẹp mắt, những cảnh rượt đuổi thót tim bằng siêu xe hay những màn đấu đá võ thuật đẳng cấp. Được biết, các diễn viên đã tự thực hiện hầu hết các cảnh quay hành động.
Phim Tet 2016 Loc Phat tung trailer gay can hai huoc-Hinh-3
 Các cảnh quay hành động trong phim "Lộc Phát". 
Ngoài Hiếu Hiền và Kiều Minh Tuấn, các diễn viên: Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi và BB Trần cũng có sự phối hợp ăn ý, góp phần tạo nên một cuộc hành trình đầy màu sắc và “máu lửa” trong phim Tết 2016 “Lộc Phát”.
Phim Tet 2016 Loc Phat tung trailer gay can hai huoc-Hinh-4
 Diễn viên Bình Minh. 
Phim Tet 2016 Loc Phat tung trailer gay can hai huoc-Hinh-5
 Diễn viên Phi Hùng. 
Phim Tet 2016 Loc Phat tung trailer gay can hai huoc-Hinh-6
 Diễn viên BB Trần.
Phim Tet 2016 Loc Phat tung trailer gay can hai huoc-Hinh-7
 Diễn viên Hoàng Sơn. 
Được biết, phim Tết “Lộc Phát” kể về cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng nghèo tên Lộc và gã sát thủ máu lạnh tên Cát (Bình Minh). Trong hành trình chạy trốn, Lộc đã có những người bạn đồng hành “bá đạo” gồm: Mai (Đinh Ngọc Diệp), Phát (Kiều Minh Tuấn), Tiền (Hoàng Sơn) và Vui (Hoàng Yến Chibi).
Phim Tet 2016 Loc Phat tung trailer gay can hai huoc-Hinh-8
 Poster chính thức của phim "Lộc Phát". 
Phim hài hành động "Lộc Phát" do Lê Bảo Trung làm đạo diễn, Nguyễn K’Linh chịu trách nhiệm hình ảnh, dự kiến ra mắt vào ngày 5/2/2016.
Thu Cúc

Bình luận(0)