Yamaha Exciter 2019 sẽ vẫn dùng động cơ 150 phân khối

Google News

(Kiến Thức) - Thương hiệu xe máy Yamaha tại Việt Nam chuẩn bị ra mắt mẫu xe Exciter với kiểu dáng hoàn toàn mới nhưng nhiều khả năng sẽ được giữ nguyên khối động cơ 150 trước đây mà không phải 155cc.

Video úp mở về sức mạnh mẫu xe Yamaha 150cc mới.
Yamaha vừa hé lộ video úp mở về một mẫu xe máy mới mà dân mạng đồn đoán là Exciter 2019 có sức mạnh như báo đen không khỏi khiến người hâm mộ hồi hộp chờ đợi. Trong khi chiếc xe chưa ra mắt chính thức nhưng đã có nhiều trang tin chuyên ngành và các trang mạng sôi sục về một chiếc Yamaha Exciter 2019 mới sở hữu khối động cơ 155 phân khối.
Yamaha Exciter 2019 se van dung dong co 150 phan khoi
 Yamaha Exciter 2019 sẽ vẫn dùng động cơ 150 phân khối .
Có lẽ người hâm mộ dòng xe này sẽ phải "mừng hụt" khi đây vẫn chỉ là một phiên bản nâng cấp về ngoại hình của Yamaha Exciter 150cc chứ không phải là một phiên bản hoàn toàn mới. Ngay trước sự kiện này, đã có những nghi vấn nổ ra về việc một vài bức ảnh về một chiếc xe underbone rất giống với Yamaha Exciter tại Indonesia mà cộng đồng mạng cho là chiếc Exciter 155 mới. Tuy nhiên, đây có thể là một phiên bản độ hoặc chạy thử - thậm chí nếu là thật cũng khó có thể ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 8/2018 này.
Trong đoan Video clip của Yamaha quảng cáo sản phẩm Exciter sắp ra mắt đã hé lộ rõ đây là một phiên bản 150cc, thế nhưng video úp mở của Yamaha vẫn không “ngăn” được các suy đoán của người yêu xe côn tay Exciter bởi họ đã mong chờ nó từ quá lâu. Ngoài ra một số người còn cho rằng có thể đây sẽ là một mẫu xe số của Yamaha tại Việt Nam được nâng cấp lên giống như chiếc xe Honda Future 2018 của người đồng hương mới ra mắt.
Yamaha Exciter 2019 se van dung dong co 150 phan khoi-Hinh-2
Chiếc xe máy côn tay Yamaha Exciter tại Indonesia xuất hiện khiến cộng đồng mạng cho là chiếc Exciter 155 mới. 
Hiện chưa biết thực hư thông tin này ra sao, nhưng qua trao đổi với một vài nhân viên bán hàng của Yamaha Việt Nam thì đây chắc chắn không phải phiên bản xe côn tay Exciter 155 hoàn toàn mới, còn việc ra mắt mẫu xe gì thì hiện chưa có thông báo chính thức và phải chờ đến ngày 3/8 sau khi ra mắt.
Một việc chắc chắn llà chiếc Exciter 155 phiên bản mới sẽ không ra mắt tại Việt Nam trong tháng 8/2018 này, nhưng sự xôn xao bàn tán của cộng đồng xe máy trong vài ngày qua cũng đủ thấy sức hút của Yamaha Exciter như thế nào.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)