Trong bảng tên mã toàn cầu của Yamaha, dòng xe số côn tay Yamaha Exciter 135 tại Việt Nam có tên mã là T135. Tại các thị trường khác nhau, dòng xe này có khá nhiều biến thể như Spark 135 tại Thái Lan hay LC135 ở Malaysia, với sự khác biệt nằm ở màu sắc, tem dán và một số chi tiết theo luật pháp từng quốc gia như đèn chiếu sáng, pad biển số trước...Với sự đa dạng về các phiên bản ở nhiều thị trường khác nhau, các biker tại khu vực Đông Nam Á cũng thường xuyên "dọn" T135 theo phong cách từ các nước khác nhau trong khu vực để tạo sự độc đáo cho "xế cưng". "Copy" phiên bản LC135 tại Malaysia, một chủ xe Exciter 2011 tại Vũng Tàu đã "giật" lại chiếc xe theo LC135 và "nhân tiện" độ kiểng để khiến nó trở nên bắt mắt hơn.Trên bản độ này, cặp mâm đúc nguyên bản của Exciter 135 đã được chủ xe thay bằng niềng nhôm Excel nhẹ và sắc sảo hơn. Điểm nhấn thực sự ở "dàn chân" trước của xe nằm ở hệ thống phanh khá "khủng" với heo Brembo Billet 2 piston đối xứng kèm pad nhôm CNC và đĩa Brembo full-floating.Theo phong cách phiên bản LC135 Indonesia, dàn đèn demi trước của Exciter đã được thay bằng chóa đèn từ phiên bản này với màu vàng khác biệt, cùng với chóa đèn hậu trong suốt đẹp mắt hơn loại màu đỏ đậm ở Việt Nam. NGoài ra, toàn bộ dàn tem dán trên xe cũng được lấy từ LC135.Nằm trên tay lái của xe là một số "đồ chơi" như cặp tay phanh/côn CRG, cùm ga Domino và gù Rizoma. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất phải kể tới là bảng đồng hồ điện tử Koso RX2N đa chức năng được chế vừa khít với bợ cổ nguyên bản của Exciter.Khối máy xi-lanh đơn 4 kỳ SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, dung tích thực 134 cc, sử dụng chế hòa khí thay vì hệ thống phun xăng điện tử của xe được giữ nguyên, chỉ thay một số con ốc kiểng bắt mắt. Động cơ này cho công suất tối đa 11,97 mã lực tại 8500 rpm và mô-men xoắn cực đại 11,79 Nm tại 5500 rpm.Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau nhờ bộ nhông sên đĩa SSS màu vàng bắt mắt. Trong khi đó, chỉ có dân chơi xe mới nhận ra chắn xích từ phiên bản X1R tại Thái Lan được phủ sợi carbon. Hệ thống phuộc Ohlins monoshock phía sau đem tới độ ổn định cho chiếc xe.Chắn xích không phải là bộ phận duy nhất trên chiếc Exciter này được bọc carbon, khi dàn để chân của xe cũng được hoàn thiện tương tự. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp, bắt đầu từ bình dầu titan AEM.Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ đĩa phanh kèm theo heo Brembo Billet 2 piston, gắn pad CNC ngược. Những chi tiết như dàn ốc titan hay lốp Dunlop là các "mảnh ghép" cuối cùng để hoàn thành bản độ này.Phiên bản Yamaha Exciter 135 đời 2011 dành cho thị trường Việt Nam đã được biker Vũng Tàu "giật full" lại theo phiên bản LC135 được bán tại thị trường Indonesia, đồng thời trang trí theo phong cách kiểng bắt mắt.
Trong bảng tên mã toàn cầu của Yamaha, dòng xe số côn tay Yamaha Exciter 135 tại Việt Nam có tên mã là T135. Tại các thị trường khác nhau, dòng xe này có khá nhiều biến thể như Spark 135 tại Thái Lan hay LC135 ở Malaysia, với sự khác biệt nằm ở màu sắc, tem dán và một số chi tiết theo luật pháp từng quốc gia như đèn chiếu sáng, pad biển số trước...
Với sự đa dạng về các phiên bản ở nhiều thị trường khác nhau, các biker tại khu vực Đông Nam Á cũng thường xuyên "dọn" T135 theo phong cách từ các nước khác nhau trong khu vực để tạo sự độc đáo cho "xế cưng". "Copy" phiên bản LC135 tại Malaysia, một chủ xe Exciter 2011 tại Vũng Tàu đã "giật" lại chiếc xe theo LC135 và "nhân tiện" độ kiểng để khiến nó trở nên bắt mắt hơn.
Trên bản độ này, cặp mâm đúc nguyên bản của Exciter 135 đã được chủ xe thay bằng niềng nhôm Excel nhẹ và sắc sảo hơn. Điểm nhấn thực sự ở "dàn chân" trước của xe nằm ở hệ thống phanh khá "khủng" với heo Brembo Billet 2 piston đối xứng kèm pad nhôm CNC và đĩa Brembo full-floating.
Theo phong cách phiên bản LC135 Indonesia, dàn đèn demi trước của Exciter đã được thay bằng chóa đèn từ phiên bản này với màu vàng khác biệt, cùng với chóa đèn hậu trong suốt đẹp mắt hơn loại màu đỏ đậm ở Việt Nam. NGoài ra, toàn bộ dàn tem dán trên xe cũng được lấy từ LC135.
Nằm trên tay lái của xe là một số "đồ chơi" như cặp tay phanh/côn CRG, cùm ga Domino và gù Rizoma. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt nhất phải kể tới là bảng đồng hồ điện tử Koso RX2N đa chức năng được chế vừa khít với bợ cổ nguyên bản của Exciter.
Khối máy xi-lanh đơn 4 kỳ SOHC 4 van làm mát bằng chất lỏng, dung tích thực 134 cc, sử dụng chế hòa khí thay vì hệ thống phun xăng điện tử của xe được giữ nguyên, chỉ thay một số con ốc kiểng bắt mắt. Động cơ này cho công suất tối đa 11,97 mã lực tại 8500 rpm và mô-men xoắn cực đại 11,79 Nm tại 5500 rpm.
Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau nhờ bộ nhông sên đĩa SSS màu vàng bắt mắt. Trong khi đó, chỉ có dân chơi xe mới nhận ra chắn xích từ phiên bản X1R tại Thái Lan được phủ sợi carbon. Hệ thống phuộc Ohlins monoshock phía sau đem tới độ ổn định cho chiếc xe.
Chắn xích không phải là bộ phận duy nhất trên chiếc Exciter này được bọc carbon, khi dàn để chân của xe cũng được hoàn thiện tương tự. Hệ thống phanh sau cũng được nâng cấp, bắt đầu từ bình dầu titan AEM.
Ở phía sau, chiếc xe cũng đã được độ đĩa phanh kèm theo heo Brembo Billet 2 piston, gắn pad CNC ngược. Những chi tiết như dàn ốc titan hay lốp Dunlop là các "mảnh ghép" cuối cùng để hoàn thành bản độ này.
Phiên bản Yamaha Exciter 135 đời 2011 dành cho thị trường Việt Nam đã được biker Vũng Tàu "giật full" lại theo phiên bản LC135 được bán tại thị trường Indonesia, đồng thời trang trí theo phong cách kiểng bắt mắt.