Ý tưởng cho một mẫu siêu môtô chạy điện Tesla Model M

Google News

(Kiến Thức) - Nhà thiết kế Jans Slapins đã tạo ra một sản phẩm ý tưởng mang thương hiệu Tesla, tuy nhiên đó không phải là một chiếc ôtô mà lại là một chiếc môtô. 

Nhà thiết kế Jans Slapins đã tạo ra một sản phẩm ý tưởng mang thương hiệu Tesla, tuy nhiên đó không phải là một chiếc ôtô mà lại là một chiếc môtô. Với kiểu dáng thiết kế khá đặc biệt này, có lẽ tỷ phú Elon Musk của Tesla cũng sẽ phải để ý tới.
Chiếc Tesla Model M của Jans Slapins có một kiểu dáng hoài cổ và không giống bất kỳ một mẫu mô tô nào khác trên thị trường. Nhìn từ bên hông thì có vẻ chiếc xe cũng có bình xăng vì phần thân được làm nhô cao lên. Tuy nhiên đó chỉ là phần tạo dáng, vì ở ngay bên dưới là cụm động cơ và ắc-quy.
Y tuong cho mot mau sieu moto chay dien Tesla Model M
Chiếc Tesla Model M của Jans Slapins có một kiểu dáng hoài cổ và không giống bất kỳ một mẫu mô tô nào khác trên thị trường.  
Phía trước xe được trang bị phuộc hành trình ngược và phanh đĩa lớn. Gắp sau được làm gọn và đẹp. Phần yên solo rất ngắn. Tất nhiên xe phải được trang bị monoshock phía sau.
Môtô chạy điện vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ dù Harley-Davidson cũng đã tạo ra một chiếc môtô concept là LiveWire. Tuy nhiên có vẻ ở thời điểm hiện tại thì nhiều người tiêu dùng vẫn còn chưa nghĩ tới một chiếc môtô phân khối lớn chạy điện, thời của nó vẫn chưa đến.
Y tuong cho mot mau sieu moto chay dien Tesla Model M-Hinh-2
Phía trước xe được trang bị phuộc hành trình ngược và phanh đĩa lớn. 
Y tuong cho mot mau sieu moto chay dien Tesla Model M-Hinh-3
 Gắp sau được làm gọn và đẹp với phần yên solo rất ngắn. 
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)