Xem bán tải Ford F-150 gánh cả "ngôi nhà" như sắp gãy lưng

Google News

Thay vì phải mất công chạy vài chuyến xe, tài xế chiếc xe bán tải Ford F-150 này quyết định chỉ "1 chuyến là đủ". Video ghi lại những hình ảnh này đã gây "choáng" với người đi đường.

 
Xe bán tải có thể được coi là kiểu dáng thân xe phổ biến nhất ở châu Mỹ, tính từ Bắc tới Nam. Nhờ khả năng vô tận và tính chất chắc chắn của những cỗ máy này, chúng từ lâu đã được lựa chọn để sử dụng cho mục đích thương mại, nhưng rồi ngày càng được sử dụng nhiều hơn cho mục đích dân dụng.
Tuy nhiên, điều đó không nghĩa xe bán tải thời nay là một chiếc xe vạn năng, có thể chở mọi thứ mà không có rủi ro gì. Một Video mới đây cho thấy những gì bạn không nên làm với một chiếc Ford F-150 bán tải.
Xem ban tai Ford F-150 ganh ca
 Thay vì phải mất công chạy vài chuyến xe, tài xế chiếc xe bán tải Ford F-150 này quyết định chỉ "1 chuyến là đủ".
Trên đường phố Mexico, một người sử dụng nền tảng TikTok với tên “Lapipadelapaz” đã phát hiện một chiếc Ford F-150 chở hàng hóa quá khổ đến độ muốn “gãy lưng”. Đoạn video ngắn cho thấy chiếc Ford màu trắng, trông như một con kiến, cố gắng chịu tải trọng gấp vài lần kích thước của chính mình. Chủ xe có lẽ là đã quyết định chuyển tất cả đồ đạc trong nhà chỉ bằng một chuyến, và trong đống đồ sạc chồng chất, bạn có thể nhìn thấy nào là bàn ghế, tủ quần áo hay đủ thứ đồ nội thất gia đình khác.
Dưới trọng lượng của chúng, chiếc xe có lắc lư một chút và trông như sắp sửa xảy ra một sự cố kỹ thuật nào đó. Với tải trọng gấp vài ba lần bản thân chiếc xe tải, trọng tâm có thể nằm ở đâu đó phía trên nóc của nó thay vì ở gần dưới đất. Thế nhưng, chiếc xe vẫn di chuyển một cách tự tin, và đây có lẽ cũng là một minh chứng cho thấy khung gầm và động cơ xe bán tải Ford tốt tới đâu.
Xem ban tai Ford F-150 ganh ca
Không nên học thêm hành vi chở hàng hóa này bởi nó quá nguy hiểm.
Bản thân người lái xe có vẻ cũng hiểu rõ mình đang làm gì, bởi anh ta đã tiến hành gia cố giá chở hàng bằng các tấm ván phụ để giảm bớt gánh nặng lên thùng xe mà không làm mọi thứ rơi ra ngoài. Hơn nữa, anh ta cũng buộc mọi thứ lại với nhau bằng dây cáp rắn chắc. Nhưng dù sao đi nữa, ta cần biết là không ai nên học thêm hành vi chở hàng hóa này bởi nó quá nguy hiểm, vừa khiến cấu trúc xe bị hỏng vừa có khả năng gây tai nạn cho người.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)