Winner X lộ diện, kỳ vọng “soán ngôi” Exciter

Google News

(Kiến Thức) - Những hình ảnh của mẫu xe côn tay underbone Honda Winner X mới đang được nhiều người dùng, đặc biệt giới trẻ quan tâm. Thời điểm ra mắt được liên doanh Nhật Bản chốt vào ngày 13/7 tới đây.

 
Video: Honda VietNam công bố Winner X 2019 ra mắt ngày 13/07.
Mới đây, thông tin liên quan đến việc ra mắt mẫu Honda Winner X 2019 mới sắp ra mắt đã khiến các tin đồ yêu thích mẫu xe côn tay này đứng ngồi không yên. Đáng chú ý, hình ảnh của xe sau khi lộ diện cũng đã được đại diện hãng xác nhận là xe Winner X mới sắp ra mắt vào 13/7 tới tại Hà Nội.
Theo một số nguồn tin, mẫu xe côn tay Honda Winner 150 2019 mới sẽ gồm 3 phiên bản; tiêu chuẩn không có phanh ABS, cao cấp có phanh ABS và 1 phiên bản thể thao hơn với nâng cấp cá tính.
Winner X lo dien, ky vong “soan ngoi” Exciter
Những hình ảnh của mẫu xe côn tay underbone Honda Winner X mới đang được nhiều người dùng, đặc biệt giới trẻ quan tâm. 
Theo quan sát qua hình ảnh, có thể thấy phần đầu xe Honda Winner hoàn toàn mới sở hữu kiểu mặt nạ nhìn tương tự như mẫu xe tay ga Air Blade, mang cảm hứng từ các đàn anh phân khối lớn dòng CBR. Ngoài ra, các chi tiết toàn bộ xe cũng được thay đổi mạnh so với bản tiền nhiệm. Cụ thể, thiết kế bên ngoài và đồng hồ, phanh ABS, ống xả...được làm mới.
Winner X lo dien, ky vong “soan ngoi” Exciter-Hinh-2
 Theo quan sát qua hình ảnh, có thể thấy phần đầu Honda Winner mới sở hữu kiểu mặt nạ nhìn tương tự như mẫu xe tay ga Air Blad.
Về động cơ, Honda Winner thế hệ mới được cho là vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp. Khối động cơ này có công suất tương tự như thế hệ cũ nhưng có cải tiến để tăng hiệu suất làm việc.
Winner X lo dien, ky vong “soan ngoi” Exciter-Hinh-3
Với phiên bản Honda Winner hoàn toàn mới này, Honda dự định sẽ tiếp tục cạnh tranh với đối thủ Yamaha Exciter. 
Với phiên bản Honda Winner hoàn toàn mới này, Honda dự định sẽ tiếp tục cạnh tranh với đối thủ Yamaha Exciter vốn luôn nằm ở "chiếu trên" mình trong nhiều năm qua - đặc biệt là doanh số của mẫu xe "đồng hương" này luôn cao hơn nhiều so với Winner tại thị trường Châu Á nói chung và Việt Nam.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)