Kể từ khi bán ra cách đây hơn 1 năm, mẫu xe Honda Winner 150 đã khẳng định được chỗ đứng trong giới chơi xe và trở thành "đối trọng" lớn nhất của Yamha Exicter tại thị trường xe máy Việt Nam. So với đối thủ cùng phân khúc, mẫu xe này có kiểu dáng không thể thao bằng nhưng lại vượt trội về động cơ, hệ khung và phuộc.Dù có thiết kế nguyên bản không hấp dẫn bằng đối thủ, tuy nhiên không ít người chơi đã cảm thấy hài lòng với "phom" của Winner nguyên bản. Chủ nhân của chiếc xe trong bài viết là một ví dụ khi anh đã giữ nguyên thiết kế nguyên bản của xe, chỉ tập trung đầu tư "khủng" vào các phụ tùng nâng cấp nhằm cải thiện cảm giác lái và độ an toàn.Trong đó, các nâng cấp chủ yếu của chiếc xe Honda Winnner độ này tập trung vào "dàn chân" của xe. Ở phía trước, heo Nissin 1 piston nguyên bản của Winner đã được thay thế bằng loại "hàng hiệu" Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, kết hợp với dây dầu Hel từ Anh bằng sợi carbon.Ở phía bên trái của tay lái xe là sự xuất hiện của cùm côn CRG Carbon và gương hậu gắn gù CRG Arrow, trong khi bên phải là cùm phanh Brembo RCS 19 kết hợp cùng tay phanh CRG Carbon và bình dầu Evotech. Nằm ở 2 đầu tay lái là cặp gù bằng sợi carbon để hạn chế sự rung giật cho tay lái.Ở bên dưới phần gáy của chiếc xe, một cây trợ lực Ohlins 68 mm đã được chế khéo léo vào Winner bằng cách khoét nhựa và chế pad nhôm CNC. Với chi tiết này, phần đầu xe sẽ trở nên ổn định hơn ở tốc độ cao.Không chỉ có kiểu dáng, khối động cơ 150 cc DOHC xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng của Winner cũng hoàn toàn được "giữ zin", tới cả hệ thống xả nguyên bản của xe cũng không có thay đổi gì. Ở phía sau, hệ thống phanh bắt đầu được nâng cấp với pen đạp Brembo tháo xe PKL.Giống như phía trước, chiếc xe cũng được lắp heo Brembo Billet Nickel kết hợp cùng dây dầu Hel và bình dầu Evotech. Dàn ốc titan grade 5 gồm khoảng 40 con được sử dụng để bắt nhiều chi tiết của xe, tạo thêm điểm nhấn cho bản độ Winner này.Dù có kiểu dáng hoàn toàn nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe côn tay Honda Winner 150 của một biker miền Nam đã được độ lại với nhiều phụ tùng nâng cấp "khủng". Ước tính tổng giá trị các "đồ chơi" trên chiếc xe này lên tới khoảng 60 triệu đồng - đắt hơn cả một chiếc Winner nguyên bản.
Kể từ khi bán ra cách đây hơn 1 năm, mẫu xe Honda Winner 150 đã khẳng định được chỗ đứng trong giới chơi xe và trở thành "đối trọng" lớn nhất của Yamha Exicter tại thị trường xe máy Việt Nam. So với đối thủ cùng phân khúc, mẫu xe này có kiểu dáng không thể thao bằng nhưng lại vượt trội về động cơ, hệ khung và phuộc.
Dù có thiết kế nguyên bản không hấp dẫn bằng đối thủ, tuy nhiên không ít người chơi đã cảm thấy hài lòng với "phom" của Winner nguyên bản. Chủ nhân của chiếc xe trong bài viết là một ví dụ khi anh đã giữ nguyên thiết kế nguyên bản của xe, chỉ tập trung đầu tư "khủng" vào các phụ tùng nâng cấp nhằm cải thiện cảm giác lái và độ an toàn.
Trong đó, các nâng cấp chủ yếu của chiếc xe Honda Winnner độ này tập trung vào "dàn chân" của xe. Ở phía trước, heo Nissin 1 piston nguyên bản của Winner đã được thay thế bằng loại "hàng hiệu" Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, kết hợp với dây dầu Hel từ Anh bằng sợi carbon.
Ở phía bên trái của tay lái xe là sự xuất hiện của cùm côn CRG Carbon và gương hậu gắn gù CRG Arrow, trong khi bên phải là cùm phanh Brembo RCS 19 kết hợp cùng tay phanh CRG Carbon và bình dầu Evotech. Nằm ở 2 đầu tay lái là cặp gù bằng sợi carbon để hạn chế sự rung giật cho tay lái.
Ở bên dưới phần gáy của chiếc xe, một cây trợ lực Ohlins 68 mm đã được chế khéo léo vào Winner bằng cách khoét nhựa và chế pad nhôm CNC. Với chi tiết này, phần đầu xe sẽ trở nên ổn định hơn ở tốc độ cao.
Không chỉ có kiểu dáng, khối động cơ 150 cc DOHC xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng của Winner cũng hoàn toàn được "giữ zin", tới cả hệ thống xả nguyên bản của xe cũng không có thay đổi gì. Ở phía sau, hệ thống phanh bắt đầu được nâng cấp với pen đạp Brembo tháo xe PKL.
Giống như phía trước, chiếc xe cũng được lắp heo Brembo Billet Nickel kết hợp cùng dây dầu Hel và bình dầu Evotech. Dàn ốc titan grade 5 gồm khoảng 40 con được sử dụng để bắt nhiều chi tiết của xe, tạo thêm điểm nhấn cho bản độ Winner này.
Dù có kiểu dáng hoàn toàn nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe côn tay Honda Winner 150 của một biker miền Nam đã được độ lại với nhiều phụ tùng nâng cấp "khủng". Ước tính tổng giá trị các "đồ chơi" trên chiếc xe này lên tới khoảng 60 triệu đồng - đắt hơn cả một chiếc Winner nguyên bản.