Kể từ khi ra mắt tới nay, mẫu xe máy Honda Winner 150 luôn là chủ đề "hot" trong giới chơi môtô, xe máy ở Việt Nam. Ngoài thiết kế gây tranh cãi, chiếc xe côn tay Winner 150 còn gây ấn tượng bởi bộ khung cứng cáp và đặc biệt là khối động cơ 150 cc DOHC thế hệ mới mạnh mẽ không kề kém cạnh đối thủ Yamaha Exciter.Là một mẫu xe máy "hàng hot" cho đa dạng các đối tượng sử dụng, chính vì vậy Winner 150 cũng đã nhanh chóng dành được sự quan tâm của dân độ xe với nhiều bản độ khác nhau được nhanh chóng ra đời. Chiếc Winner trong bài viết này dù chỉ được độ đơn giản nhưng vẫn tạo ra được cá tính riêng với những đồ chơi trang trí đẹp mắt.Khoác cho mình bộ cánh đậm chất thể thao với tên gọi GTR 150 đến từ Indo, tổng thể có thể thấy xe đã lên khá nhiều đồ chơi kiểng hàng hiệu như; hệ thống phanh đĩa trước sau, nhông xích, hệ thống giảm sóc...Phần đầu của xe được độ nhẹ với cùm thắng Brembo bình dầu rời, cánh trái tay côn đến từ thương hiệu CRG, mặt nạ gắn thêm pas biển số trước tựa như mẫu xe Honda GTR 150 được phát triển tại thị trường Indonesia .Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ đôi cùm công tắc Ducabike (bên trái) và Domino kết hợp cùng cùm tăng (bên phải), trợ lực mang thương hiệu Matris được trang bị giúp giữ vững tay lái ở tốc độ cao cũng như tăng độ khi sử dụng trên đường trường. Thêm vào đó là loạt ốc kiểng làm tăng thêm giá trị thâm mỹ cho chiếc xe côn tay cỡ nhỏ nhà Honda.Tâm điểm chính để thu hút ánh nhìn chính là đĩa Galfer, heo Brembo billet, ống giải nhiệt Samco Sport... và phuộc sau Ohlins Điều chú ý nhất ở đây chính là ống xả Over racing cho âm thanh và uy lực ddầy phấn khích. Phần đuôi của xe trở nên thon gọn hơn rất nhiều với dè Honda Sonic.Honda Winner 150 sử dụng hệ truyền động xích dạng trần. Bánh sau 120/70 thiết kế lớn đậm chất thể thao đi kèm phanh đĩa đơn sau cùng bộ để chân được thiết kế dạng "gãy". Chiều cao yên được thiết kế 780 mm, khá phù hợp với những vóc dáng của người tiêu dùng Việt hiện nay.Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước, đi kèm hộp số 6 cấp.Công suất tối đa của xe là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Một điểm đặc biệt của Winner so với các dòng xe underbone khác ở Việt Nam đó là chiếc xe có khung sườn dạng kép thay vì đơn. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe côn tay Winner 150 có giá đề xuất chính hãng từ 45,5 triệu đồng.
Kể từ khi ra mắt tới nay, mẫu xe máy Honda Winner 150 luôn là chủ đề "hot" trong giới chơi môtô, xe máy ở Việt Nam. Ngoài thiết kế gây tranh cãi, chiếc xe côn tay Winner 150 còn gây ấn tượng bởi bộ khung cứng cáp và đặc biệt là khối động cơ 150 cc DOHC thế hệ mới mạnh mẽ không kề kém cạnh đối thủ Yamaha Exciter.
Là một mẫu xe máy "hàng hot" cho đa dạng các đối tượng sử dụng, chính vì vậy Winner 150 cũng đã nhanh chóng dành được sự quan tâm của dân độ xe với nhiều bản độ khác nhau được nhanh chóng ra đời. Chiếc Winner trong bài viết này dù chỉ được độ đơn giản nhưng vẫn tạo ra được cá tính riêng với những đồ chơi trang trí đẹp mắt.
Khoác cho mình bộ cánh đậm chất thể thao với tên gọi GTR 150 đến từ Indo, tổng thể có thể thấy xe đã lên khá nhiều đồ chơi kiểng hàng hiệu như; hệ thống phanh đĩa trước sau, nhông xích, hệ thống giảm sóc...
Phần đầu của xe được độ nhẹ với cùm thắng Brembo bình dầu rời, cánh trái tay côn đến từ thương hiệu CRG, mặt nạ gắn thêm pas biển số trước tựa như mẫu xe Honda GTR 150 được phát triển tại thị trường Indonesia .
Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ đôi cùm công tắc Ducabike (bên trái) và Domino kết hợp cùng cùm tăng (bên phải), trợ lực mang thương hiệu Matris được trang bị giúp giữ vững tay lái ở tốc độ cao cũng như tăng độ khi sử dụng trên đường trường. Thêm vào đó là loạt ốc kiểng làm tăng thêm giá trị thâm mỹ cho chiếc xe côn tay cỡ nhỏ nhà Honda.
Tâm điểm chính để thu hút ánh nhìn chính là đĩa Galfer, heo Brembo billet, ống giải nhiệt Samco Sport... và phuộc sau Ohlins Điều chú ý nhất ở đây chính là ống xả Over racing cho âm thanh và uy lực ddầy phấn khích. Phần đuôi của xe trở nên thon gọn hơn rất nhiều với dè Honda Sonic.
Honda Winner 150 sử dụng hệ truyền động xích dạng trần. Bánh sau 120/70 thiết kế lớn đậm chất thể thao đi kèm phanh đĩa đơn sau cùng bộ để chân được thiết kế dạng "gãy". Chiều cao yên được thiết kế 780 mm, khá phù hợp với những vóc dáng của người tiêu dùng Việt hiện nay.
Là đối thủ trực tiếp của người đồng hương đến từ Nhật Bản Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone sử dụng động cơ 150 phân khối, động cơ của Winner 150 là cam đôi DOHC kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ làm mát bằng dung dịch với lưới tản nhiệt đặt ngay phía trước, đi kèm hộp số 6 cấp.
Công suất tối đa của xe là 15,6 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút. Một điểm đặc biệt của Winner so với các dòng xe underbone khác ở Việt Nam đó là chiếc xe có khung sườn dạng kép thay vì đơn. Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe côn tay Winner 150 có giá đề xuất chính hãng từ 45,5 triệu đồng.